laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống Máy chấm công chính hãng kiểm soát cửa ra vào văn phòng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thutrang, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 535

  1. Offline

    thutrang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hiện thời công ty mọc lên càng ngày càng nhiều, và vấn đề cần quan tâm nhất chính là an ninh kiểm soát mọi hoạt động ra vào địa điểm cơ quan làm việc. Nhằm bảo đảm tốt nhất sự bảo mật hay an ninh riêng tư của từng công ty. Kiểm soát cửa ra vào văn phòng bằng [/b]máy chấm công vân tay chính hãng là việc dùng những trang bị kiểm soát nhận dạng để quản lý, kiểm soát mọi sự ra vào của từng công - nhân viên cũng như khách hàng khi đến liên hệ công tác trong các doanh nghiệp, tòa nhà, nhà máy sản xuất.

    Kiểm soát sử dụng máy chấm công chính hãng giúp cho những doang nghiệp đảm bảo vấn đề an ninh cho văn phòng tại nơi làm việc, đồng thời tạo nên một môi trường làm việc tân tiến hơn so với cách kiểm soát - giám sát truyền thống, giảm tải đáng kể chi tiêu.

    [​IMG]

    Để lựa chọn cho các doanh nghiệp mình một thiết bị kiểm soát cửa quản lý truy cập thông thường ta sẽ chọn các loại thiết bị nhận dạng như sau:

    – Đầu đọc thẻ chạm màn hình - thẻ từ: là thiết bị đọc thẻ (Máy chấm công 2016 bằng thẻ) dùng sóng vô tuyến để nhận dạng thẻ của người mua.
    – Đầu đọc vân tay: sử dụng vân tay của chính nhân viên để quản lý mọi sự ra vào của nhân viên, chỉ các ai có vân tay đã được đăng ký thì mới có thể truy cập ra vào được. Đầu đọc vân tay bây giờ trên thị phần được còn gọi là là Máy chấm công vân tay chính hãng và kiểm soát ra vào bằng vân tay.
    – Máy nhận dạng khuôn mặt: Hay Máy chấm công 2016 nhận dạng gương mặt, dùng gương mặt của nhân viên để xác nhận quyền truy cập cửa. Đây là chế độ quản lý có mức độ bảo mật cao nhất, an toàn nhất bây giờ đối với các hệ thống kiểm soát ra vào.

    – trang bị nhận dạng hỗn hợp: là các thiết bị sử dụng kết hợp đồng thời giữa những tính năng đọc thẻ chạm màn hình, nhận dạng vân tay và nhận dạng khuôn mặt. có thể tích hợp 2 loại nhận dạng này với nhau hoặc cả 3 loại nhận dạng trong cùng một thiết bị. Biện pháp này cho phép bạn có nhiều sự chọn lựa và cũng song song có thể dùng backup khi quan trọng tuy nhiên giá sẽ cao hơn và đôi khi các công dụng đó lại không được dùng tới.

    Trong hệ thống trang bị kiểm soát ra vào thì ngoài các trang bị nhận dạng như ở trên thì bạn còn phải sử dụng những loại khóa điện tử để đóng mở cửa. Khóa điện tử sẽ được gắn trên cửa và kết nối với đầu đọc để điều khiển đóng mở cửa . Khi có tín hiệu hợp lệ từ đầu đọc truyền về thì khóa sẽ mở để nhân viên có thể ra vào hoặc nếu tín hiệu không hợp lệ (chưa được đăng ký) thì khóa vẫn đóng để ngăn cản sự truy cập trái phép. Những loại khóa thường sử dụng gồm:

    – Khóa chốt thả (hay khóa chốt rơi): là loại khóa điện tử dùng chốt để đóng mở cửa hai chiều, phù hợp sử dụng cho các loại cửa kính, cửa gỗ, cửa chống cháy, cửa tự động…

    – Khóa nam châm điện (khóa từ): là loại khóa sử dụng đóng mở 1 chiều, có thể sử dụng cho cửa kính, cửa chống cháy, cửa gỗ…

    – Khóa ngàm (khóa điện): là khóa điện tử dạng như khóa cơ tay xoay thông dụng, loại khóa này thích hợp cho cửa gỗ, cửa mang khóa tay nắm xoay

    Trên đây là một số sơ lược về giải pháp kiểm soát cửa ra vào cho văn phòng làm việc mang một số thiết bị chính cần có trong hệ thống. Ngoài ra để lắp đặt hoàn thiện một bộ kiểm soát cửa ra vào thì còn cần thêm một số phụ kiện khác như: bộ bát khóa, nút bấm exit… và tùy vào từng trường hợp chi tiết mà các bạn có thể yêu cầu dịch vụ tham mưu chi tiết hơn.

    Xem thêm: thanh ly hang cu.
     
Chủ đề tương tự: Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo chung cư 22/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đà Nẵng định hướng nghề nghiệp cho sinh viên công nghệ thông tin 11/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt HUYPHATDOOR - HỆ THỐNG CỬA NHỰA NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG 8/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!