laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống máy phun sương cho xạp rau củ quả

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bactunam001, 17/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 602

  1. Offline

    bactunam001 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Điện nước Vũ Xuân hỗ trợ thiết kế chuyên bán và lắp ráp giàn bơm phun sương, máy bơm phun sương tưới mát mái hiên, máy bơm phun sương cho system restaurant, bơm phun sương cho chuồng trại chăn nuôi, máy phun sương cho vườn hoa lan cây cảnh, vườn nấm..

    Các bước lắp ráp hệ thống máy phun sương cho hoa lan, rau củ quả:


    Bước 1: Đấu nguồn điện cho máy bơm nước tăng áp

    Bước 2: Đấu nguồn nước vào máy bơm.

    Bước 3: Lắp bộ điều khiển với nguồn nước ra từ máy bơm (nếu kết h.thống có kết nối bộ điều khiển auto ) Sau đó gắn ống dẫn nước ( nên dùng ống mềm phi 13)

    Bước 4: Gắn lọc nước 13mm gắn kết vào ống dẫn PE 13mm. Vị trí của lọc nước sẽ ở sau điều khiển được tính từ nguồn nước đi vào bộ điều khiển.
    [​IMG]

    Bước 5: Kéo dây PE 13mm đấn vị trí cần lắp đặt đầu tưới phun sương.

    Bước 6: Dùng đồ vật đục lổ đặt vuông góc với đường ống 13mm, ấn mạnh để xuyên qua thành ống, tạo thành một lổ có bán kính hợp lý với đầu tưới

    Bước 7: Gắn dây của bộ đầu phun sương vào lổ vừa đục xong. Dùng cục đối trọng trên thân đầu phun sương để . Không dùng thêm bất luận chất liệu kết dính nào khác.

    Bước 8: Lắp đặt van điện từ để điều khiển tự động tưới auto. Van điện sẽ đóng ngắt và chia khu vực tưới đối với những vườn có diện tích rộng.


    Bước 9: Tháo hết van và đầu tưới phun sương ra khỏi h.thống. Sau đó cho h-thống vận hành để xả sạch tất cả mạc nhựa, cát, bụi bẩn trong đường ống phát sinh do khi thi công. Cần đảm bảo system đã hòan tòan sạch trước khi gắn lại van và đầu tưới.

    Bước 10: Dùng bịt ống bịt cuối đường ống dẫn nước

    Bước 11: Lập trình điều khiển tưới tự động theo thời hạn cần tưới và cho hệ thống vận hành. (nếu có gắn nối điều khiển)
    Lý do nên sử dụng máy phun Những lý do nên vận dụng bơm phun sương tại điện nước Vũ Xuân:

    Máy phun sương chính là một trong những sản phẩm khá thân thiện với khí hậu, và khác thích hợp cho quán cafe, lắp đặt tại những nơi mà có bầu không khí khô, bạn sẽ luôn giúp cho khách của mình cảm thấy thoải mái, thoải mái hơn mỗi khi tìm đến đây. Đây chính là một trong những cách khéo léo giúp bạn kéo người mua sắm về với mình.
    [​IMG]

    Với giàn bơm phun sương này chính là một trong những biện pháp giúp làm mát khoảng không một cách tối ưu nhất mà được rất nhiều quán coffe áp dụng, nếu bạn còn lo lắng thì bạn có thể tìm đến những mô hình đã được lắp ráp để thăm quan và vừa trải nghiệm mình trong đó.


    Hiện thời, với hệ thống máy phun sương không những được sử dụng tại các quán cafe mà nó còn được sử dụng tại các nhà hàng, siêu thị, tại các quán bar và có khi ngay tại nhà, dường như là một trong những trào lưu khá chắt chiu cho các thương trường.

    Vì sao nên sử dụng dịch vụ Vũ Xuân:

    Vũ Xuân luôn tự tin là Cty chuyên cung cấp và lắp hệ thống máy bơm phun sương giá rẻ nhất trên tòa đất nước. Đã trải qua quá trình vận hành và nhận được sự uy tín của đông đúc người tiêu thụ, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho người mua sắm những mặt hàng cùng với chất lượng service tốt nhất..

    + Có nhiều ưu đãi dành riêng cho người tiêu thụ khi mua và ráp sản phẩm tại công ty.

    + Máy bơm phun sương được lắp ráp, kiểm trả khá kỹ lưỡng, cam đoan sản phẩm chính hãng, cam kết 100% máy móc trước khi đưa vào vận dụng đạt chất lượng.

    + Có chế độ đổi máy trong vòng 15 ngày

    + Mặt hàng của Vũ Xuân được nhập khẩu vật tư tận gốc và đưa về VN không thông qua trung gian nên có giá cả rẻ nhất trên thị trường giờ đây..

    + Chế độ bảo hành 2 năm cho mặt hàng.

    Chọn lựa sản phẩm của mayphunsuongvx.com chính là sự lựa chọn tốt nhất, là phương pháp tốt nhất trong công việc mát cho mùa nóng nực mang lại hiệu quả cao.

    Hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ:

    Cty TNHH DV-TM Điện Nước Vũ Xuân

    895/12 ,Đ Quang Trung ,Phường 14 ,Quận Gò Vấp , TP HỒ CHÍ MINH

    ĐT: (02)66 583 582 - 0909 410 026 - 0967 705 712.
     
Chủ đề tương tự: Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo chung cư 22/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đà Nẵng định hướng nghề nghiệp cho sinh viên công nghệ thông tin 11/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt HUYPHATDOOR - HỆ THỐNG CỬA NHỰA NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG 8/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!