laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống phun sương công nghiệp, nhà hàng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngcongdat, 15/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 474

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy phun sương tạo ẩm là thiết bị bổ sung thêm độ ẩm cho không khí trong phòng, giúp cân bằng độ ẩm, nhất là những phòng kín nơi có độ ẩm thấp. Máy giúp cải thiện môi trường sống, lọc không khí, cung cấp thêm oxy cho căn phòng của bạn, tạo bầu không khí trong sạch và thoáng mát, mang đến nhiều lợi ích hơn cho làn da và hệ hô hấp, giúp bảo vệ tốt sức khỏe của bạn. Máy hoạt động trong phòng không gây tiếng ồn, không ảnh hưởng đến các đồ điện tử vì không để lại hơi nước trên bề mặt đồ vật. Nếu không có máy lạnh, có thể kết hợp với quạt để tạo thành 1 cây "quạt phun sương" rất mát mẻ, tiết kiệm được rất nhiều chi phí thay vì phải mua quạt có chức năng phun sương. Thêm vào bình chứa của máy thuốc khử trùng có thể ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. Pha trộn với nước hoa hoặc tinh dầu để làm cho căn phòng của bạn trở nên lãng mạn và ấm áp.

    [​IMG]

    Lưu ý khi sử dụng: Khi dùng chỉ cần đổ đầy nước vào bình chứa trong máy rồi cắm điện, máy sẽ tạo ra luồng hơi nước như khói lan tỏa khắp phòng. Máy có nút điều chỉnh lượng hơi nước tỏa ra. Trường hợp cạn hết nước, chức năng tự ngắt sẽ hoạt động(còn gọi là chức năng cảm ứng lượng nước). Công suất tiêu thụ điện của máy khá thấp, từ 30 - 50W nên không tốn nhiều điện năng. Khi sử dụng, bạn cần theo dõi lượng nước trong máy, tránh trường hợp thường xuyên để máy cạn hết nước làm ảnh hưởng đến độ bền của máy. Máy phun sương tạo ẩm[/B] nên được thay nước mỗi ngày, tốt nhất mỗi tuần nên rửa sạch một lần, để phòng ngừa trường hợp các vi sinh vật có trong nước sẽ đi vào không khí. Để trên mặt bàn cứng và đáy phẳng, tránh đặt máy tại khu vực có nhiều đồ điện hoặc hệ thống điện.

    Tham khảo nhiều nhân viên tư vấn tại các siêu thị, chị Thu được biết máy phun sương hoạt động dựa trên nguyên tắc bốc hơi nhanh. Nước sạch được nén với áp suất cao qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay trong vòng 0,2 giây. “Sử dụng máy phun sương có thể làm giảm nhiệt độ trong phòng khoảng từ 5 – 7 độ C. Giá của các loại máy cũng đa dạng, từ bình dân đến cao cấp, tôi dễ lựa chọn hơn”, chị Thu nói.

    Theo diennuocthaiduong.vn
     
Chủ đề tương tự: Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo chung cư 22/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đà Nẵng định hướng nghề nghiệp cho sinh viên công nghệ thông tin 11/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt HUYPHATDOOR - HỆ THỐNG CỬA NHỰA NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG 8/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!