laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống phun sương mini

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ngcongdat, 10/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 514

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Máy phun sương tạo ẩm là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành những vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hoá thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc. Những hạt sương này được khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0.2 giây. Khi bốc hơi nhanh sương hấp thu nhiệt thoát ra ngoài phòng và làm giảm nhiệt độ của môi trường xung quanh từ 5~7độ C.

    [​IMG]

    Khi phun hơi nước làm cho môi trường trong phòng của bạn có độ ẩm cao như mong muốn những hạt hơi nước li ti kết hợp với những hạt bụi trong phòng quá trình này diễn ra cho tới khi hạt bụi đủ nặng rơi xuống nền nhà làm cho môi trường sống trong lành hơn. May phun suong Pikachu là một giải pháp điều hòa không khí trong phòng đã được cấp bằng sáng chế, hoạt động bằng sóng siêu âm. Nước sạch được sóng siêu âm tách ra thành vô số những hạt nước li ti phun qua những vòi được thiết kế đặc biệt, chuyển hóa thành dạng sương phân tử siêu mỏng với kích thước hạt sương nhỏ bằng 1/10 đường kính sợi tóc, khuếch tán vào không khí nóng xung quanh, khiến sương bốc hơi ngay lập tức trong vòng 0,2s.

    Hầu hết trên các trang mua bán online đều nói muôn vàn lợi ích của máy phun sương và cho rằng sử dụng điều hòa kết hợp với một chiếc máy phun sương là 1 việc thật cần thiết để bảo vệ sức khỏe, tránh các bệnh về đường hô hấp và da dẻ cho người tiêu dùng. Máy làm giảm nhiệt độ không khí từ 5 – 7 độ, cung cấp độ ẩm và giảm bớt bụi trong không khí.
    Ngay cả việc dùng nước máy để làm nước phun sương cũng không thực sự đảm bảo, vì cơ chế nhiễm khuẩn của phế quản phổi là vi trùng trong không khí thâm nhập vào đường hô hấp, làm tổn thương niêm mạc nên sử dụng con phun sương hoặc máy phun sương có nguồn nước bị ô nhiễm sẽ rất dễ mắc bênh đường hô hấp và ảnh hưởng xấu đến những người có hệ hô hấp yếu, người già, trẻ nhỏ..

    Theo diennuocthaiduong.vn
     
Chủ đề tương tự: Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Lắp đặt hệ thống âm thanh thông báo chung cư 22/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 13/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Hệ thống loa âm trần bao gồm những thiết bị gì? 7/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Đà Nẵng định hướng nghề nghiệp cho sinh viên công nghệ thông tin 11/6/24
Quảng Cáo Rao Vặt HUYPHATDOOR - HỆ THỐNG CỬA NHỰA NỘI THẤT CHẤT LƯỢNG 8/6/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!