laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống quản lý ISO 26000

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi thuctapkna, 13/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 437

  1. Offline

    thuctapkna New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  ISO 26000: 2010 cung cấp hướng dẫn cho tất cả các loại tổ chức, bất kể quy mô hoặc vị trí của họ, về: các khái niệm, thuật ngữ và định nghĩa liên quan đến trách nhiệm xã hội; bối cảnh, xu hướng và đặc điểm của trách nhiệm xã hội; các nguyên tắc và thực hành liên quan đến trách nhiệm xã hội; các môn học cốt lõi và các vấn đề của trách nhiệm xã hội; tích hợp, thực hiện và thúc đẩy hành vi có trách nhiệm với xã hội trong toàn tổ chức và thông qua các chính sách và thực tiễn của tổ chức, trong phạm vi ảnh hưởng của tổ chức; xác định và tham gia với các bên liên quan; và truyền đạt các cam kết, kết quả hoạt động và các thông tin khác liên quan đến trách nhiệm xã hội.

    ISO 26000: 2010 nhằm hỗ trợ các tổ chức đóng góp vào sự phát triển bền vững. Nó nhằm khuyến khích họ vượt ra ngoài việc tuân thủ pháp luật, thừa nhận rằng tuân thủ pháp luật là nghĩa vụ cơ bản của bất kỳ tổ chức nào và là một phần thiết yếu của trách nhiệm xã hội của họ. Nó nhằm thúc đẩy sự hiểu biết chung trong lĩnh vực trách nhiệm xã hội, và bổ sung cho các công cụ và sáng kiến khác về trách nhiệm xã hội, chứ không phải để thay thế chúng.

    ISO 26000 được phát triển bởi một nhóm làm việc gồm khoảng 500 chuyên gia. Sau khi công bố tiêu chuẩn này, nhóm làm việc đã bị giải tán.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!