laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống tản nhiệt có gì đặc sắc

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 14/8/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 259

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiệt độ là tác nhân nguy hiểm đối với các sản phẩm màn hình led quảng cáo trong nhà. Một trong những vấn đề mà người quan tâm đầu tiên khi sử dụng sản phẩm led đó chính là làm sao để khống chế nhiệt độ. Với việc không chế nhiệt độ tốt sẽ giúp sản phẩm hoạt động tốt hơn, tuổi thọ cao hơn.

    Trong áp dụng của màn hình led đời thực, việc cải thiện khả năng tản nhiệt của màn hình led không chỉ mang thể cải thiện hiệu quả hiệu suất tản nhiệt của đèn LED mà còn đạt được hiệu quả tiết kiệm năng lượng và giảm phát thải, và mang lợi hơn cho sự lớn mạnh của tuổi thọ của màn hình led. Vậy làm cho thế nào để tăng hiệu quả tản nhiệt của màn hình led?
    [​IMG]
    Tăng hệ thống tản nhiệt của màn hình led

    1. Như chúng ta đã biết, việc tản nhiệt của quạt, chúng ta với thể gắn thêm một quạt sở hữu tuổi thọ cao và hiệu quả bên trong vỏ đèn để giúp tản nhiệt, giá thành của phương pháp này sẽ phải chăng hơn mà hiệu quả đem đến sẽ rất tích cực.

    2. Việc dùng vây nhôm cũng là một thực tế rất rộng rãi. Chúng tôi mang thể tiêu dùng vây nhôm như 1 phần của vỏ máy. Mục đích của việc này là nâng cao diện tích tản nhiệt.

    Hệ thống cabinled cũng là một trong những yếu tố giúp màn hình led trở lên mát hơn thông qua chất liệu chế tạo cabin. Bạn nên chọn cabin có khả năng dẫn nhiệt kém để giảm dẫn nhiệt từ môi tường ngoài trời. Xem thêm: báo giá màn hình led

    3. Theo khí động học của không khí, tiêu dùng hình dạng của vỏ đèn để phục vụ không khí đối lưu, đây là cách với mức giá phải chăng nhất để tăng cường tản nhiệt.

    4. Chúng ta sở hữu thể tản nhiệt bức xạ bề mặt sau đấy xử lý nhiệt bức xạ bề mặt vỏ đèn. Cách đơn thuần hơn là phủ lớp sơn tản nhiệt bức xạ lên bề mặt, lớp sơn này có thể tản nhiệt ra xa bề mặt vỏ đèn.

    5. Tản nhiệt của ống tản nhiệt, tiêu dùng nguyên lý của ống nhiệt để dẫn nhiệt từ chip led hiển thị ra vây tản nhiệt của vỏ ngoài.

    Đừng coi thường vấn đề này, đã rất nhiều các sản phẩm cháy nỏ, hỏng hóc liên quan vấn đề này. Nếu nhìn mức độ vi mô, nhiệt độ sẽ làm giãn nở các mạch điện, các liên kết bền vững trong cấu trúc. Nếu những cấu trúc này gặp vấn đề sẽ tạo thành những lỗ hỏng khiến màn hình gặp những sự cố không mong muốn. bạn có thể đọc thêm: màn hình led giá rẻ
     
Chủ đề tương tự: Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu hệ thống UF: Giải pháp xử lý nước dành cho tòa nhà 7/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân biệt hệ thống ERP và hệ thống quản lý kế toán doanh nghiệp? 15/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Thế nào là hệ thống Erp và các đặc điểm nổi bật 15/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Phân biệt kế toán quản trị và kế toán tài chính trong hệ thống Erp? 5/4/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Hệ thống màn hình LED đa chức năng sử hữu lợi ích gì 25/3/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!