laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống thông gió chạy nhưng không có gió

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi Light.npp, 9/12/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 234

  1. Offline

    Light.npp New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nếu bạn có thể nghe thấy máy điều hòa không khí trung tâm đang chạy, nhưng không mát hoặc không mát, hãy đảm bảo rằng không có gì cản trở hoặc hạn chế luồng không khí ở bất kỳ vị trí nào trong hệ thống — bộ lọc không khí, thanh ghi và máy nén. Để biết thêm về bộ lọc, hãy xem Cách thay thế Bộ lọc Lò và Bộ lọc AC .

    [​IMG]
    Thay đổi bộ lọc để cải thiện khả năng làm mát.

    Bộ điều nhiệt có hoạt động tốt không? Nếu bạn có một bộ điều nhiệt điện tử không hiển thị bất kỳ thông tin nào, thì có thể pin của nó đã hết hoặc có thể đã hết. Vui lòng xem Khắc phục sự cố & sửa chữa bộ điều nhiệt tại nhà .

    Nếu bạn chuyển bộ điều nhiệt thành “Mát” và hoàn toàn không có gì xảy ra, vui lòng xem AC Trung tâm Không hoạt động. Thông tin này cũng sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra bộ xử lý khí, làm sạch đường thoát nước ngưng và kiểm tra máy nén dàn nóng.

    Nếu bạn có thể nghe thấy AC chạy nhưng không thổi khí, vui lòng xem Máy điều hòa không khí không thổi.

    AC thổi không khí không lạnh? Điều này cho thấy rằng bộ điều nhiệt và động cơ quạt gió đang hoạt động, nhưng hệ thống làm lạnh (máy nén ngoài trời) không hoạt động bình thường hoặc không khí không lưu thông đúng cách, thường là do bộ lọc bẩn.

    Đường chất làm lạnh gấp khúc hoặc quạt thổi không chạy đúng cách cũng có thể gây ra hiện tượng này. Tiếp theo, hãy kiểm tra bộ xử lý không khí:

    >> Chủ đề bạn quan tâm

    Cách kiểm tra bộ xử lý không khí trong nhà
    1 Tắt nguồn của bộ xử lý điều hòa không khí hoặc lò. Nếu bộ xử lý không khí là lò gas, hãy tắt gas ở van gas phục vụ lò.

    2 Tháo cánh cửa ở mặt trước của tủ xử lý không khí để bạn có thể tiếp cận bộ lọc không khí . Kéo bộ lọc ra và làm sạch hoặc thay thế nó nếu cần.

    [​IMG]
    3 Tìm đá. Nếu bạn nhìn thấy đá ở khu vực xung quanh cuộn dây, hãy đóng thiết bị lại, bật lại nguồn và bật quạt. Băng sẽ tan trong vòng một hoặc hai giờ.

    Ice In the AC Air Handler
    Chỉ có hai điều khiến bộ xử lý không khí AC bị đóng băng: 1) lưu lượng khí giảm do bộ lọc, cuộn dây bẩn hoặc quạt hoạt động kém, và 2) mức chất làm lạnh thấp, mà một chuyên gia phải kiểm tra và nếu cần, hãy sạc lại. Thông thường, vấn đề đến từ lưu lượng không khí giảm.

    Một lần nữa, hãy chắc chắn rằng không có gì hạn chế luồng không khí vào hệ thống — các bộ lọc khí, thanh ghi và máy nén. Để biết thêm về cách thay đổi bộ lọc, hãy xem Cách thay thế Bộ lọc Lò và Bộ lọc AC .

    Thông tắc cống thoát nước ngưng
    Máy điều hòa không khí có thể tạo ra nhiều nước vì chúng loại bỏ hơi ẩm trong không khí. Để loại bỏ điều này, họ có một ống thoát nước [thường bằng nhựa] đi ra bên ngoài của bộ xử lý không khí. Theo thời gian, tảo có thể làm tắc đường ống này và khi tắc nghẽn, AC sẽ không hoạt động. Trên thực tế, một số hệ thống thoát nước ngưng có một công tắc phao sẽ không cho phép AC chạy nếu nước đọng lại. Nước cũng có thể đọng thành vũng xung quanh thiết bị hoặc làm ngập khu vực. Để giải quyết các vấn đề về nước ngưng tụ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!