laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hệ thống tiện ích cao cấp The Southern Dragon quận tân phú

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi dinhtung0806, 11/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  hiện giờ, chính quyền TP HCM đang không ngừng cải tạo và nâng cấp hệ thống hạ tầng liên lạc thị thành, cộng mang ngừng thi côngĐây là sự phát triển của các tòa nhà cao tầng, các khu chung cư cao cấp đem đến cho tỉnh thành 1 hỉnh ảnh tiên tiến vững mạnh. Công trình The Southern Dragon là một trong những Công trình căn hộ cao cấp, 1 căn hộ hiện đang gây sốt trên thị trường bất động sản.

    [​IMG]
    Phối cảnh The Southern Dragon

    từ vị trí địa lý

    Tọa lạc tại mạt tiền đường Âu Cơ, trục đường huyết quản của quận Tân Phú là cơ sở để giao thương giữa Tân Phú – Tân Bình tới những huyện còn lại. Nằm ngay cạnh trọng điểm hành chính của huyện song song là một Dự án có vị trí là 1 khu dân cư sầm uất hiện đại Bàu Cát càng làm nâng cao cao giá trị bất động sản nơi đây.

    cơ sở vật chất giao thông tại Tân Phú dạo vừa mới đây ko dừng nâng cấp, tuyến đường Âu Cơ trong tương lai sẽ mang lộ giới được mở rộng 30m, nâng cao tầm hoạt động giao thông, tăng giá trị của khu Công trình, không chỉ mang con đường này mà phổ thông đường khác đã và đang được nâng cấp, điển hình là đường Lũy Bán Bích và Kênh Tân Hóa – Lò Gốm với mong muốn thúc đẩy tăng trưởng kinh tế Tân Phú.

    Nhờ vào giá trị từ vựng trí mang lại mà nơi đây còn được thừa hưởng hệ thống luôn tiện ích ngoại khu đa dạng, một hệ thống nhà sản xuất được cung cấp số đông cho nhu cầu hằng ngày của cư dân nơi đây!

    Vị trí Dự án The Southern Dragon

    đến hệ thống tiện thể ích ngoại khu phổ thông

    1 khi quý khách đã sỡ hữu cho mình một căn hộ The Southern Dragon, người dùng sở hữu thể thuận lợi đi lại kết nối đến những khu vực phụ cận thông qua những trục đường quanh đó, đặt biệt là tuyến Âu Cơ sau khi được mở rộng 30m.

    từ căn hộ cư dân mang thể vận động tới những khu tiện thể ích quanh đó chỉ trong khoảng 5 – 10 phút, như tới trường bay Tân Sơn Nhất mang đoạn tuyến đường chưa tới 3km, hay chừng 5 phút để đến bệnh viện hợp nhất (1 km) hay khu du hý công viên nươc Đầm Sen (1,5 km). Xem thêm dich vu cho thue photocopy.

    1 hệ thống trường học, bệnh viện đa dạng ngay bên cạnh căn hộ của bạn, trường TH trần Quốc Tuấn, Lê Thị Hồng Gấm, THCS Võ Văn Tần, Phan Bội Châu, Bệnh Viện Q.Tân Phú, Q.Tân Phú II, Bệnh viện Việt Hàn, Cao Đẳng công nghệ khoa học, Kinh Tế tài chính, Văn Hiến…

    Đặt biệt hơn nữa, khu Công trình còn mang Tuyến Metro số 2 (Bến Thành – Tham Lương) dự định khởi công 2018 và hoàn tất vào năm 2022, đây là tuyến xe điện chạy ngầm theo các đường cách mạng Tháng Tám và Trường Chinh. Sau lúc tuyến tàu điện Metro số hai hoàn thành, cư dân tại Công trình The Southern Dragon với thể kết nối thuận tiện với trọng tâm đô thị thông qua nhà ga Nguyễn Hồng Đào.
     
Chủ đề tương tự: Hệ thống
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp thú vị để thay thế thuốc lá truyền thống giá rẻ 28/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp thay thế thuốc lá truyền thống năm 2023 giá rẻ 28/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Vape là biện pháp thay thế thuốc lá truyền thống giá rẻ 9/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Thay thế thuốc lá truyền thống bằng vape chính hãng giá rẻ 3/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Hệ thống an ninh bảo vệ ấn tượng tại Waterpoint Nam Long 15/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!