laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hello VENUS, 50 món quà cực lớn dành tặng nửa thế giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi funky510, 11/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 433

  1. Offline

    funky510 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đáp ứng nhu cầu thực hiện đẹp ngày càng tăng cao của nữ giới, Viện phẫu thuật thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền chính thức chuyển địa điểm về Bệnh viện Đông Đô – số 5, Xã Đàn, Phương Liên, Hà Nội. Bên cạnh đó, mừng Quốc Tế Phụ nữ, từ ngày 08-13/03/2016, Viện chỉnh sửa thẩm mỹ bác sỹ Dien dành tặng nửa thế giới 50 gói làm đẹp VENUS: Nâng mũi Sline, tặng ngay phương pháp cắt mí mắt hoặc bấm mí vĩnh viễn. Tổng chi phí trị quà tặng lên đến 900.000.000 đồng. bac si dien

    Phụ nữ sinh ra đã là nữ giới
    Từ thuở khai thiên, chúa trời sinh ra phụ nữ với thiên chức trở thành một nửa xinh đẹp của thế giới, bên cạnh sự mạnh mẽ, nam giới tính của cánh nam giới. Bởi thế, xinh đẹp và trở thành người đẹp nhất luôn là mong ước thầm kín của mỗi cô gái, dù tại bất kì độ tuổi nào.
    “Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp” – La Bruyere

    Không phải ai cũng may mắn được sinh ra với nhan sắc “nghiêng nước nghiêng thành”. Nhưng một cô gái biết chăm sóc cho bản thân và vẻ ngoài, ngày càng trở nên xinh đẹp hơn chắc chắn sẽ xứng đáng được yêu chiều nhiều hơn.

    Không những thế, chính sự tự tin, lạc quan với nụ cười luôn rạng rỡ trên môi cũng có thể khiến cho bất kì người nam giới nào cũng phải xiêu lòng. Và tất nhiên, bên cạnh sự hiểu biết, tốt bụng và vui vẻ, môt ngoại hình đẹp với những đường nét hoàn hảo sẽ giúp nữ giới có thêm nhiều cơ hội, niềm vui trong cuộc sống.
    thẩm mỹ mang đến vẻ đẹp vĩnh viễn
    Chiếc mũi thấp tẹt, đôi mắt một mí thiếu tinh anh, khuôn mặt vuông không nữ tính…là những khuyết điểm Thẩm mỹ thường gặp tại phụ nữ Việt Nam nói riêng và phái đẹp châu Á nói chung. Sự lên ngôi của vẻ đẹp Âu Mỹ với chiếc mũi cao thanh tú, đôi mắt bồ câu to tròn, khuôn mặt Vline đẹp hoàn hảo được coi là tiêu chuẩn vẻ đẹp mới của nữ giới Việt. Khi đó, chỉnh sửa thẩm mỹ là dịch vụ hàng đầu của các phái nữ với mong muốn sở hữu ngoại hình lý tưởng như mong muốn. Chỉ sau một lần làm phẫu thuật trong thời gian ngắn, nữ giới dễ dàng có được những đường nét đẹp hoàn mỹ vĩnh viễn.
    [​IMG]
    Khách hàng Mai Liên trở nên xinh đẹp hơn sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi ở Viện Thẩm mỹ bac sy Lê Hữu Điền​
    Viện phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Dien dành tặng các VENUS 50 gói quà trị chi phí 18.000.000
    Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của phái nữ đối với dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Viện Thẩm mỹ bác sỹ Lê Hữu Điền, từ ngày 14.03.2016, Viện Thẩm mỹ bac si Điền chính thức chuyển về nơi:

    Bệnh viện Đông Đô – số 5, Xã Đàn, Phương Liên, Hà Nội, Việt Nam

    Bên cạnh đó, chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 , Viện phẫu thuật thẩm mỹ bac si Dien dành tặng nửa thế giới món quà cực lớn, trị giá lên đến 18.000.000 cho khách hàng làm gói VENUS: Nâng mũi Sline, tặng ngay phương pháp cắt mí hoặc bấm mý vĩnh viễn. Tổng chi phí trị 33.000.000 chỉ còn 15.000.000, chỉ trong tháng 3,4/2016.

    Đây cũng là món quà cực kì ý nghĩa dành tặng những cô gái đang mong muốn trở nên xinh đẹp hay những chàng trai, người chồng thấu hiểu mong muốn của chị em.
    [​IMG]
    Nét đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến từng đường nét mang đến sự tự tin cho cô nàng Phượng Tròn
    >> Để tìm hiểu thêm thông tin về giải pháp, bạn có thể liên lạc qua email [email protected], chat trực tuyến trong khung chat góc phải màn hình hoặc gọi ngay đến hotline 0915.816.869. Đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng giải đáp mọi câu hỏi 24/24h.​
     
Chủ đề tương tự: Hello VENUS
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Sự khác biệt giữa tráp truyền thống và tráp ăn hỏi của Venus 7/1/19
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu phông sinh nhật đẹp tại VENUS 28/8/18
Quảng Cáo Rao Vặt Chủ đề phông bóng sinh nhật tại VENUS 21/8/18
Quảng Cáo Rao Vặt Mẫu backdrop bóng bay sinh nhật tông vàng trắng tại VENUS 9/8/18
Quảng Cáo Rao Vặt Dịch vụ backdrop bong bóng sinh nhật tại Venus 8/8/18

: bac si dien

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!