laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hẻm Xéo điểm đến hấp dẫn của Orlando

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi khoangcach, 21/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 564

  1. Offline

    khoangcach Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hẻm Xéo điểm đến hấp dẫn của Orlando
    Những ai yêu mến bộ phim Harry Potter chắc hẳn không còn xa lạ gì với khu Hẻm Xéo, một trung tâm kinh tế – thương mại lớn của thế giới phù thủy. Hãy tự tạo ra cho mình cơ hội sở hữu những cặp vé máy bay đi Orlando, để có dịp đến thăm phim trường Universal Studios ở Orlando, Mỹ. Đến đây bạn có thể khám phá Hẻm Xéo, com hẻm đầy những điều hấp dẫn.

    [​IMG]
    Dưới đây là những điều vô cùng tuyệt vời, bạn không nên bỏ lỡ khi khám phá Hẻm Xéo. Ngay bây giờ, du khách hoàn toàn có thể đón chuyến xe lửa Hogwarts Express từ làng Hogsmead đến Hẻm Xéo. Trên chuyến xe này, mỗi toa tàu sẽ có cửa sổ kỹ thuật số ghi lại hành trình của bạn.

    Còn gì là thú vị khi mua vé máy bay đi Mỹ, để đến Hẻm Xéo mà không bước lên chiếc xe buýt hiệp sĩ để gặp anh lơ xe và tài xế Dre Head. Trạm dừng đầu tiên của Hẻm Xéo là ngân hàng Gringotts. Khi bước chân vào trong ngân hàng và rung chuông trước một con yêu tinh Gringot, nó sẽ nhìn thẳng vào mặt bạn, khiến bạn phải giật mình, nhưng đem đến cảm giác thật thú vị.

    [​IMG]
    Trên nóc ngân hàng phù thủy Gringotts là con rồng phun lửa, cứ cách 15 phút lại phun lửa một lần. Bạn nên chuẩn bị sẵn máy ảnh để ghi lại khoảnh khắc kỳ thú này làm kỷ niệm nhé. Còn gần ngân hàng là một bức tượng đang cầm ô. Thật thú vị khi đứng phía bên dưới chiếc ô và niệm thần chú “Metelojinx”, sau đó vung chiếc đũa thần đúng cách, du khách sẽ bị ướt như chuột lột.

    Hẻm Xéo còn rất nhiều những điểm dừng chân đầy hấp dẫn khác. Chỉ cần bạn chuẩn bị hành trang và nhanh tay chọn vé máy bay đi New York Mỹ, là đã có một hành trình thú vị rồi đó.
    Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ Đại lý vé máy bay đi Mỹ tại Việt Nam để được tư vấn rõ hơn nhé!
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (08) 6254.83.83
    Website: http://vegiaredimy.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!