laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hẹp bao quy đầu có cần cắt

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dakhoaamv, 21/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 375

  1. Offline

    dakhoaamv New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh hẹp bao quy đầu ở người lớn là dấu hiệu bao quy đầu chẳng thể tuột khỏi phần quy đầu lúc dương vật cương cứng. Căn bệnh nếu không sửa chữa sớm có thể dẫn tới việc đi tiểu gian nan, gây nhiềm trùng, thậm chí ung thư dương vật. Vậy lúc gặp phải tình trạng bao quy đầu hẹp có nên cắt không? Hãy theo dõi nội dung topic sau đây.

    HẸP BAO QUY ĐẦU CÓ NÊN CẮT

    Những bác sỹ trung tâm y tế nam khoa bình dương cho hay, bao quy đầu là lớp da bao bọc bảo vệ phần quy đầu của dương vật, khi sinh ra ai cũng có lớp bao quy đầu này.

    Thường phần lớn những bé trai khi sinh ra đều bị mắc hẹp bao quy đầu bẩm sinh, khi còn nhỏ bao quy đầu có công dụng bảo vệ quy đầu khỏi các chấn thương từ ảnh hưởng bên ngoài.

    Trường hợp này, hẹp bao quy đầu được gọi là hẹp bao quy đầu sinh lý. Khi đến tuổi trưởng thành, bao quy đầu sẽ tự động lột xuống lúc có kích thích dương vật cương cứng hoặc lúc đi vệ sinh.

    Nếu lúc bước vào tuổi dậy thì nếu bao quy đầu không tự tụt xuống được thì bị coi là bị bệnh hẹp bao quy đầu chứng bệnh lý.

    Theo các chuyên gia khám nam khoa, hẹp bao quy đầu ở đàn ông trưởng thành làm cho da quy đầu ko tự tụt xuống được khiến cho các chất bã nhờn, cặn bựa sinh dục, không thể đào thải ra ngoài.

    Công tác vệ sinh phòng ban sinh dục cũng gặp rất nhiều những gian nan do bao quy đầu chẳng thể tự lột xuống được.

    Việc này tạo cần môi trường dễ dàng cho vi khuẩn tăng trưởng gây nên viêm nhiễm bao quy đầu và những bệnh ở nam giới tai hại khác.

    Vi khuẩn từ quy đầu sẽ thâm nhập ngược lên gây căn bệnh cho những phòng ban khác như viêm niệu đạo, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang...

    Các bệnh lý này có thể tác động tới khả năng của dương vật cũng như quan hệ vợ chồng, sinh hoạt cũng như sức khỏe sinh sản của mày râu.

    [​IMG]

    HẸP BAO QUY ĐẦU SẼ GÂY RA NHỮNG BIẾN CHỨNG GÌ?

    Những bác sĩ chuyên khoa phòng khám nam khoa binh dương cho hay, hẹp bao quy đầu nếu ko được điều trị đúng lúc có thể dẫn đến một vài biến chứng như:

    - Gây khó khăn cho việc tiểu tiện: Mỗi lần đi tiểu nên nỗ lực rặn và có thể gây đau vì bao quy đầu che phủ, chít hẹp miệng sáo.

    - Gạn chế sự tăng trưởng của dương vật: Do bao quy đầu chít hẹp quy đầu của dương vật, ảnh hưởng đến sự tiến triển bình thường của quy đầu.

    - Gây viêm nhiễm: Do bựa sinh dục lắng đọng mà không được vệ sinh, là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn tiến triển dẫn đến nhiềm trùng, nhiễm trùng liên tiếp có thể làm biến dạng quy đầu, trường hợp nghiêm trọng có thể dẫn đến ung thư dương vật.

    - Chức năng thận bị tổn thương: ví như tình trạng hẹp bao quy đầu kéo dài và bạn chủ quan không đi kiểm tra thầy thuốc sẽ làm tác động đến chức năng thận nghiêm trọng.

    - Tác động tới chức năng sinh dục: Rối loạn xuất tinh, gian nan trong gần gũi trai gái (đau khi dương vật cương) là những hệ quả mà hẹp bao quy đầu có thể gây ra.

    [​IMG]

    CẮT BAO QUY ĐẦU Ở ĐÂU TẠI ĐỒNG NAI UY TÍN?

    Cắt bao quy đầu tại đâu ở Đồng Nai? Ngày nay, trung tâm y tế nam khoa binh dương đang áp dụng kĩ thuật cắt bao quy đầu lấn chiếm tối thiểu Hàn Quốc.

    Đây chính là kĩ thuật tiên tiến nhất bây giờ về chỉnh hình bao quy đầu. Ưu điểm mạnh của kỹ thuật này là ít tổn thương, ko gây thống khổ, không tồn tại tác dụng phụ và phục hồi nhanh chóng.

    Những bác sỹ khoa chỉnh hình cơ quan sinh dục của bệnh viện Biên Hòa có đội ngũ phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn quốc tế, với các chuyên gia đầu ngành có tay nghề cao tiến hành tiểu phẫu.

    Đi kèm với các thiết bị xâm lấn tối thiểu hiện đại, công nghệ cắt bao quy đầu Hàn Quốc giúp phẫu thuật bảo đảm, ko gây khổ cực, và hồi phục mau chóng, ko phải nằm viện.

    Kết hợp các thiết bị hiện đại, kết hợp kỹ thuật xâm lấn tối thiểu hiệu quả cao với phòng tiểu phẫu đạt tiêu chuẩn vô trùng tuyệt đối giúp hoàn tất quy trình phẫu thuật trong 1 lần, ngăn chặn các nguy cơ nhiễm trùng. Kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu cắt bao quy đầu Hàn Quốc bảo đảm thẩm mỹ nơi khe kín.

    Những bác sỹ đã được tập huấn chuyên nghiệp về kỹ thuật cắt bao quy đầu Hàn Quốc trực tiếp tiến hành phẫu thuật trên nguyên tắc đảm bảo, với tiêu chuẩn mỹ quan hài hòa, ko nên cắt chỉ. Là kỹ thuật tiên tiến và lý tưởng nhất trong chuyên khoa điều trị bao quy đầu hiện nay.

    Nếu bạn còn câu hỏi về vụ việc bao quy đầu hẹp có nên cắt không? Thì hãy gọi ngay tới cho bên tôi để được chỉ dẫn rõ nhiều nữa.

    Hotline: (0251) 381 9288 - 0923023499 (Zalo)

    Address: Số 203A, Đường Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, thành phố.Biên Hòa, Đồng Nai.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!