laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hẹp bao quy đầu là như thế nào , nguyên nhân do đâu?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 17/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hẹp bao quy đầu là một biểu đạt thường thấy ở trẻ thơ khi bao quy đầu chưa thể lộn hẳn ra ngoài , nam giới khi đến tuổ trưởng thành nếu chưa lộn được bao quy đầu ra ngoài thì rất có thể đã bị hẹp bao quy đầu , có thể vẫn còn nhiều người chưa biết đến bệnh tính này. vì thế sau đây là những san sớt của phòng khám Khương Trung về vấn đề hẹp bao quy đầu là như thế nào mà nam giới nên quan hoài

    2 dạng chính của hẹp bao quy đầu là hẹp bao quy đầu sinh lý và bệnh lý. Hiểu rõ 2 tiểu loại này là cần thiết để bạn hoàn chỉnh kiến thức hẹp bao quy đầu là gì.

    [​IMG]

    Hẹp bao quy đầu sinh lý

    Khi bao quy đầu dính với vùng quy đầu một cách tự nhiên với mục đích bảo vệ quy đầu thiên nhiên và lỗ tiểu khi trẻ mới sinh. Quá trình phát triển của trẻ sẽ làm bong các tế bào chết của thượng bì bao quy đầu. Điều này giúp bao quy đầu tự tách khỏi quy đầu.

    Sự mất đi của tế bào chết vùng thượng bì cùng các chất bài tiết biểu đạt là chất màu trắng dưới vùng da bao quy đầu. Việc vệ sinh loại chất màu trắng này không khó khăn nếu trẻ không bị hẹp bao quy đầu.

    Khác với các trẻ có thể vệ sinh loại chất bẩn trên một cách dễ dàng do không bị hẹp bao quy đầu thì những trẻ bị hẹp bao quy đầu sẽ khó khăn trong vệ sinh. Tuy nhiên, trường hợp hẹp bao quy đầu ở trẻ là hẹp bao quy đầu sinh lý thì quá trình phát triển tới tuổi 3, 4 tuổi, vùng bao quy đầu sẽ tự lột ra khỏi đầu dương vật mà không cần can thiệp.

    Hẹp bao quy đầu bệnh lý


    Sau các viêm nhiễm gây ra xơ hóa hay bị dài bao quy đầu, hậu quả dẫn tới là hẹp bao quy đầu bệnh lý.

    Mức độ hẹp bao quy đầu bệnh lý gồm hẹp bao quy đầu hoàn toàn và bán hẹp. Hẹp bao quy đầu hoàn toàn là trong bất kỳ trạng thái nào, cả khi thông thường hay khi cương cứng, bao quy đầu không thể lột khỏi dương vật. Bán hẹp bao quy đầu khi trong trường hợp cương cứng, bao quy đầu không lột khỏi dương vật.

    Câu hỏi hẹp bao quy đầu là gì những tưởng đơn giản nhưng để hiểu cặn kẽ, lại là điều không dễ dàng. Để hiểu rõ hơn cũng như biết được tình trạng bao quy đầu của mình có bất thường không, bạn có thể can dự với các thầy thuốc tham vấn của phòng khám hay trực tiếp thăm khám.

    Vậy nguyên nhân hẹp bao quy đầu đo đâu ?

    duyên cớ bẩm sinh :

    Khi phân tách về nguyên nhân hẹp bao quy đầu nguời ta phân tách trên hai bình diện, do các loại hẹp bao quy đầu do khách quan sau này và do bẩm sinh có nhiều loại khác nhau, mô tả khác nhau nên nguyên cớ cũng khác nhau. Bẩm sinh đã có những triệu chứng dị thường về phần quy đầu là nguyên nhân cốt dẫn đến các bệnh này.

    [​IMG]

    nguyên nhân khách quan

    Khi đến thời kỳ dậy thì dương vật sẽ xuất hiện hiện tượng cương cứng, khi dương vật cương cứng bao quy đầu sẽ lộn lên lộn xuống tự nhiên và để lộ ra quy đầu. Người mắc hẹp da bao quy đầu sẽ chẳng thể lộn ra thiên nhiên và lộn lại được, vì thể mà quy đầu không lộ ra, hoặc rất khó để lô ra. Đa đa số bạn trai đến độ tuổi 18 hiện tượng hẹp bao quy đầu sẽ không còn, nhưng cũng có nhiều trường hợp sau khi thành niên vẫn còn hiện tượng hẹp bao quy đầu, vì thế nên đi kiểm tra để làm tiểu phẫu cắt bao quy đầu. Khi bao quy đầu quá dài hoặc hẹp mà không được điều trị cắt đi sẽ là nguy cơ lớn nhất gây ra các chứng viêm nhiễm nam khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

    Trên đây là những giới thiệu về hẹp bao quy đầu là như thế nàovà nguyên nhân gây hẹp bao quy đầu, nếu như có những hiện tượng như vậy thì nên đi rà soát để chữa trị kịp thời.

    Mọi thắc mắc các bạn có thể liên can với chúng tôi qua Hotline : 04 38 288 288 để được tư vấn chi tiết hơn.

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!