laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hẹp bao quy đầu là như thế nào ở nam giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 25/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 948

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thưa bác sĩ : hẹp bao quy đầu là như thế nào? Đây là vấn đề không cchỉ nam giới mà các ông bố bà mẹ đều rất quan hoài với đứa con trai bé bỏng của mình.
    đa số các bé trai sinh ra đều bị hẹp bao quy đầu, trình trạng này sẽ được mất dần khi các bé lớn lên. Tuy nhiên, ở một số trẻ khi đến tuổi vị thành niên bao quy đầu chẳng thể tuột xuống được. Trường hợp này được xem là bị hẹp bao quy đầu. Theo thống kê thì cứ 100 bé trai sinh ra thì sẽ có 1 bé khi lớn lên bị hẹp bao quy đầu.

    Bệnh được chia làm 2 cấp độ:

    – Hẹp bao quy đầu hoàn toàn: Đây là hiện tượng bao quy đầu biết kín hoàn toàn quy đầu và chỉ để hé ra một lỗ tiểu nhỏ để thoát nước đái. Bao quy đầu hoàn toàn không thể tuột xuống được.
    – Bán hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng bao quy đầu chỉ bị hẹp ở mức độ nhẹ, vẫn để lộ ra một phần hoặc một nửa quy đầu dương vật. Bao quy đầu có thể kéo xuống được khi dương vật ở dạng thường nhật nhưng khi cương cứng thì không kéo xuống được hoặc kéo xuống và bị nghẹt ở rãnh quy đầu không thể kéo lên được.
    Ngoài ra, nam giới bị hẹp bao quy đầu có thể dẫn đến tiểu khó ở những chừng độ khác nhau, tiểu chậm, tiểu nhỏ, khi tiểu tiện bao quy đầu sưng phồng. Bao quy đầu, miệng bao quy đầu thường sưng đỏ, có dịch tiết dạng mủ, khi quan hệ có cảm giác đau rát.

    biểu hiện của hẹp bao quy đầu
    Hẹp bao quy đầu có cần phẫu thuật không?

    Theo bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung: hẹp bao quy đầu nên tiến hành giải phẫu để tránh một số tác hại hiểm nguy đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Muộn nhất là trước khi đến tuổi dậy thì nam giới phải tiến hành giải phẫu để bảo đảm dương vật được phát triển thông thường như những người khác. Ngoài ra, phẫu thuật cắt bao quy đầu còn tránh được viêm nhiễm phụ khoa cho bạn tình sau này.


    [​IMG]


    bây giờ, phòng khám đa khoa Khương Trung đang ứng dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu công nghệ Hàn Quốc để cắt bao quy đầu hẹp cho những nam giới bị bệnh lý về bao quy đầu, trong đó có hẹp bao quy đầu. Phương pháp này được tiến hành theo 3 bước căn bản:
    Đây là phương pháp tiền tiến nhất và có nhiều ưu điểm vượt trội như: an toàn, không gây đớn đau, ít chảy máu, vết cắt nhỏ nên không để lại sẹo, thời gian giải phẫu ngắn, thời gian phục hồi nhanh khoảng 1 tuần.
    bác sĩ phòng khám đa khoa Khương Trung vừa chia sẻ vấn đề thế nà hẹp bao quy đầu, đồng thời đưa ra cách điều trị tốt nhất bây giờ. Nam giới bị hẹp bao quy đầu không nên quá lo lắng nhưng cũng cần chủ động điều trị càng sớm càng tốt. Nếu có vấn đề gì thắc mắc hãy gọi điện đến số 04 38 288 288 để được nói chuyện trực tiếp cùng chuyên gia.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!