laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hết đau bụng kinh sau khi sinh con?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 13/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 293

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  - Hỏi: Thưa bác sĩ! Tôi có vấn đề này muốn nhờ bác sĩ tham vấn giúp , mỗi lần gần tới ngày hành kinh tôi thường bị đau bụng. Tôi nghe mấy chị làm trong cơ quan nói sau khi sinh em bé sẽ hết , vậy có phải là sau khi sinh con sẽ hết đau bụng kinh không bác sĩ ? ( Xuân – Long An )

    - Trả lời: Chị Xuân thân mến! Đau bụng kinh là tình trạng mà rất nhiều chị em gạp phải mỗi khi gần đến ngày “đèn đỏ”. Và để giải đáp thắc mắc của chị các chuyên gia của Phòng Khám Đa Khoa sẽ san sớt một số báo cáo sau: Mắc kinh nguyệt không đều có sao không?
    Sau khi sinh con sẽ hết đau bụng kinh ?

    Đau bụng kinh là nỗi khổ của không ít phụ nữ , tình trạng này khiến chị em chẳng thể tập trung Học hỏi và làm việc được. Và rất nhiều người truyền tai nhau khi sinh con sẽ hết đau bụng kinh , nhưng điều này là không đúng.

    Theo các bác sĩ cho biết , thực ra trong quá trình mang thai và sinh em bé , dạ con của chị em sẽ có ít thay đổi , vị trí dạ con có xác xuất hơi bị lệch nhưng sau khi sinh xong thì có xác xuất được uốn nắn ngay ngắn lại , hay là thể chất yếu nhưng sau khi sinh được bồi dưỡng hợp lý thì thân thể sẽ khỏe mạnh trở lại. rối loạn kinh nguyệt ở tuổi dậy thì phải làm sao?

    Tuy nhiên , chỉ có một số ít trường hợp sau khi sinh con thì hết đau bụng kinh , vì còn do một số nguyên do khác nữa mới có xác xuất kết thúc được tình trạng này. Xin hỏi: kinh nguyệt ra nhiều có sao không

    Vẫn có rất nhiều trường hợp sau khi sinh con vẫn bị đau bụng kinh như thường nhật , thậm chí có nhiều người còn đau hơn lúc trước khi có con. Vì thế , sinh con không phải là chìa khóa vạn năng để chữa được mọi bệnh phụ khoa.

    Vì thế chị em đừng nên quá tin vào những lời nói sau khi sinh con sẽ hết đau bụng kinh , nếu đang gặp phải tình trạng đau bụng kinh thì bây chừ đưa lại hiệu quả tốt nhất là bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám , vì đau bụng kinh là do nhiều khi là trong thân thể có vấn đề.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!