laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hết Mụn Lưng, Sạch Mụn Ngực Nhờ Những Bí Quyết Sau

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi vananh, 4/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 432

  1. Offline

    vananh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mụn trứng cá ở lưng là vấn đề mà rất nhiều cô gái mắc phải hiện nay. Nó khiến các cô gái mất tự tin, không dám diện những bộ cánh lưng trần sexy nhất là khi hè sắp đến mất rồi. Ấy nhưng mà, 80% cô gái bị mụn lưng thì thường combo thêm mụn ngực nữa, thật oái ăm. Vậy phải làm sao để thoát khỏi tình trạng này đây?

    Đọc những mẹo nhỏ dưới đây bạn nhé!

    1. Sử dụng bàn chải khi tắm
    Lưng là vị trí tay không thể chạm tới khi tắm. Chính vì vậy, chúng ta thường bỏ sót bộ phận này khi tắm. Điều này chính là nguyên nhân dẫn tới việc các tế bào chết tích tụ trên da, vi khuẩn có cơ hội hoạt động gây mụn ở lưng.

    Vì vậy, khi tắm các bạn nên sử dụng một chiếc bàn chải với tay cầm dài để làm sạch cả những vùng tay không chạm tới được nhé. Lưu ý, chỉ nên chà nhẹ nhàng để tránh gây kích ứng da và làm vỡ mụn.

    [​IMG]

    2. Lưu ý KHÔNG nặn mụn
    Tuyệt đối dừng ngay thói quen xấu này bởi nặn mụn trên lưng sẽ càng tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và những vùng da lành, làm mụn lây lan rộng hơn. Bởi vậy nên các bạn đừng thấy mụn ngứa mắt rồi nặn đi nhé! Mụn lưng sẽ mãi không khỏi được đâu.

    3. Tẩy da chết body theo tuần

    Cái này các nàng đặc biệt hay quên, chăm chỉ tẩy da chết cho mặt nhưng BODY cũng rất cần đó nha. Tế bào chết trên da body lâu ngày không được loại bỏ cũng sẽ khiến lỗ chân lông bị tắc nghẽn, tích tụ vi khuẩn và bụi bặm. Lan da của bạn sẽ sạm dần, nổi mụn và sần sùi hơn. Tẩy da chết định kì sẽ giúp làn da sáng mịn, ngăn ngừa mụn lưng và viêm nang lông. Tuy nhiên bạn chỉ nên dùng 1-2 lần/ tuần nếu không da sẽ bị tổn thương bạn nha!

    Bạn có thể sử dụng các sản phẩm muối tắm cafe, trà xanh, yến mạch, baking soda,..để tẩy tế bào chết body.

    [​IMG]

    4. Mặc quần áo thoáng mát
    Mặc quần áo quá chật chội, kiểu dáng bó sát, chất liệu không thấm hút có thể làm bít tắc lỗ chân lông gây mụn trứng cá ở lưng hoặc làm tình trạng mụn nặng nề hơn. Bạn nên chú ý lựa chọn những trang phục rộng rãi, thoáng mát, có chất liệu từ sợi tự nhiên.

    Đồng thời, giặt quần áo thường xuyên ngay cả khi quần áo nhìn có vẻ không bẩn vì thực sự nó đang chứa rất nhiều vi khuẩn đấy.

    5. Ăn uống khoa học
    Việc ăn uống lành mạnh không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn tốt cho cả làn da của chúng ta. Nhất là khi bị mụn, bạn cần có chế độ ăn uống, thói quen sinh hoạt điều độ và hợp lý hơn. Bạn nên ưu tiên nhiều rau xanh, trái cây, thực phẩm tươi và hạn chế sử dụng đồ ăn nhanh, đồ cay nóng và các chất kích thích.

    6. Tắm và sử dụng sản phẩm phù hợp
    Vùng da ở lưng tiết rất nhiều mồ hôi và bã nhờn, đặc biệt sau khi hoạt động mạnh hay luyện thể thao. Bạn cần tắm rửa sạch sẽ và thay quần áo mới thường xuyên, tránh vi khuẩn sinh sôi trên da.

    Việc lựa chọn sản phẩm tắm phù hợp cũng rất quan trọng vì nhiều sản phẩm tắm hiện nay chứa các hóa chất không tốt cho làn da, có thể khiến tình trạng mụn lưng nặng hơn. Với vùng khá nhạy cảm này, lựa chọn sản phẩm tắm an toàn, lành tính là rất cần thiết, và nếu sản phẩm đó có thêm khả năng thải loại bã nhờn, bụi bẩn, làm sạch mụn thì càng tuyệt vời!

    Hiện nay, thay vì các dòng sữa tắm có mùi thơm hóa học, nhiều bạn trẻ đã hướng sự lựa chọn sang các dòng sản phẩm tắm thiên nhiên từ xà bông giúp dưỡng da an toàn và bảo vệ môi trường hơn.

    Còn đây là bộ sản phẩm mình sử dụng của Cỏ Mềm Homelab - một hãng mỹ phẩm thiên nhiên khá nổi tiếng thuần Việt hiện nay, các bạn có thể tham khảo:

    [​IMG]

    Đôi điều về sản phẩm:

    Xà bông Tinh than tre: Tác dụng giảm bã nhờn, thải độc cho da, sát khuẩn và làm sạch sâu nhờ chứa bột than hoạt tính và tinh dầu hoàng đàn. Dầu oliu và dầu dừa giúp sáng da, mềm mịn.

    Muối tắm Cafe Cốt dừa: Muối biển tinh sạch nhẹ nhàng lấy đi tế bào chết, làm sạch nang lông. Cafe Robusta Tây Nguyên bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và chống lão hóa cho da. Dầu dừa và dầu olive dồi dào Axit Lauric và vitamin E giúp tái tạo da và xóa mờ vết thâm sẹo.

    Mình đã sử dụng và thấy hiệu quả sau 2 tuần. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của mình!
     
    Mee Nguyen thích bài này.
Chủ đề tương tự: Hết Mụn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Làm sao để hết mụn trứng cá 25/12/20
Nhất Dáng Nhì Da 10 điều nên làm khi mà bạn không hết mụn 12/12/20
Nhất Dáng Nhì Da hết sạch mụn không lo về giá - chỉ có tại Saigon Smile Spa 27/4/20
Nhất Dáng Nhì Da Hết sạch mụn đầu đen chỉ với muối 6/4/20
Nhất Dáng Nhì Da Ăn gì để hết mụn? - Đổi ngay cách ăn uống trước khi quá muộn 1/1/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!