laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hết sạch mụn, nám, giúp da trắng sáng rạng rỡ với làm đẹp từ bột sắn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi traitimbang1994, 15/8/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    traitimbang1994 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các bạn có biết làm đẹp từ bột sắn và trứng không chỉ giúp da trắng mịn mà còn có tác dụng đánh bay cả mụn lẫn nám.

    Trong trứng có chứa rất nhiều dưỡng chất và vitamin tốt cho làn da. Lòng trắng trứng giúp làm giảm nếp nhăn, dưỡng trắng, se khít lỗ chân lông nhờ lượng lớn vitamin B2. Protein albumin trong lòng trắng trứng gà có công dụng tăng cường collagen, tái tạo và tăng cường tính đàn hồi cho làn da thêm săn chắc, mịn màng.
    Không chỉ thế, lòng đỏ trứng gà có tác dụng dưỡng ẩm hiệu quả, mang đến làn da trắng mịn, căng bóng và nuôi dưỡng làn da sáng hồng từ bên trong.
    Mời các bạn có thể xem thêm:
    100 món ăn ngon mỗi ngày
    Tổng hợp 999+ món ăn ngon dễ làm
    Trong bí quyết này, bột sắn dây với thành phần chứa nhóm hoạt chất Isoflavone có hoạt tính estrogen gần giống hormone ở người giúp làm giảm nám da hữu hiệu.
    Nguyên liệu chuẩn bị:

    [​IMG]
    - 2 thìa cà phê bột sắn dây
    - 1 quả trứng
    Cách thực hiện:

    Đầu tiên, trứng gà chúng ta tách lòng đỏ và lòng trắng để riêng. Lòng trắng trứng mọi người đánh bông lên rồi đắp 1 lớp mỏng lên da mặt khoảng chừng 10 phút. Tiếp theo ta rửa sạch da với nước ấm rồi để da khô khoảng 5 phút.
    [​IMG]
    Lòng đỏ trứng gà chúng ta đảo đều cùng bột sắn dây nghiền nhuyễn để có được hỗn hợp sánh mịn, sền sệt. Thoa đều hỗn hợp lòng đỏ trứng với sắn dây lên da mặt, để nguyên chừng 20 – 30 phút cho đến lúc mặt nạ khô lại. Ngay lúc này chúng ta dùng tay bóc nhẹ từng lớp nhỏ của mặt nạ, rửa sạch và massage bằng nước ấm. Công đoạn cuối cùng rửa lại bằng nước lạnh cho lỗ chân lông có thể se khít để kết thúc quy trình.
    [​IMG]
    Áp dụng quy trình dưỡng da này liên tục trong 1-2 lần/ tuần, sau 1 tháng làn da sẽ trắng sáng rõ rệt, những vết nám mờ dần và mụn sẽ giảm gần hết. Hãy thực hiện cho đến lúc mọi người thu được hiệu quả như ý nhé!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!