laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiện tượng sùi mào gà ở nữ là gì?

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi havan102, 17/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,509

  1. Offline

    havan102 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sùi mào gà (hay còn gọi là tật lậu) là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV (Human Papillomavirus) gây ra. Bệnh này có thể ảnh hưởng đến cả nam và nữ, nhưng thường xảy ra nhiều hơn ở phụ nữ.

    Các triệu chứng của sùi mào gà ở nữ có thể bao gồm:
    • · Xuất hiện các khối u dẹt hoặc nhô lên trên da và niêm mạc vùng kín, có thể ở các vùng như âm đạo, cổ tử cung, bên ngoài âm hộ, đùi và hậu môn.
    • · Các khối u có thể có màu trắng, hồng hoặc xám và thường có kích thước nhỏ (từ đường kính vài mm đến vài cm), nhưng cũng có thể lớn hơn.
    • · Các khối u có thể gây ngứa, đau hoặc khó chịu.
    • · Một số trường hợp sùi mào gà nhiễm trùng có thể gây ra mùi hôi khó chịu.

    Con đường lây nhiễm sùi mào gà ở nữ

    Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Vì vậy, con đường lây nhiễm sùi mào gà ở nữ chủ yếu là qua các hoạt động tình dục không an toàn, bao gồm:
    Quan hệ tình dục không sử dụng bảo vệ: Sùi mào gà thường được truyền qua tiếp xúc da đến da khi có quan hệ tình dục không sử dụng bảo vệ, như không đeo bảo vệ hoặc sử dụng bảo vệ không đúng cách.
    Quan hệ tình dục với nhiều người: Nếu bạn có quan hệ tình dục với nhiều người, đặc biệt là những người đã từng mắc bệnh sùi mào gà, bạn có nguy cơ cao hơn để bị nhiễm bệnh.
    Quan hệ tình dục từ một người bị nhiễm bệnh: Nếu bạn có quan hệ tình dục với một người đang mắc bệnh sùi mào gà, bạn có nguy cơ cao để bị nhiễm bệnh.
    Chia sẻ vật dụng tắm rửa cá nhân: Nếu bạn chia sẻ vật dụng tắm rửa cá nhân như khăn tắm, cọ tắm, bạn có thể bị nhiễm bệnh.

    Xem ngay>> cách chữa sùi mào gà dứt điểm không tái phát>>dongyandong.vn/cach-tri-sui-mao-ga-dut-diem/

    Sùi mào gà ở nữ để lâu có sao không

    Sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do virus HPV gây ra. Nếu bị nhiễm sùi mào gà ở nữ nhưng không được điều trị, bệnh có thể tự giải quyết và biến mất mà không gây ra bất kỳ vấn đề sức khỏe nào trong một số trường hợp. Tuy nhiên, trong một số trường hợp khác, nếu không điều trị, sùi mào gà có thể tiếp tục lây lan và gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, bao gồm:
    Các khối u sùi mào gà có thể lớn hơn và gây ra đau hoặc khó chịu.
    Nhiễm trùng: Các khối u sùi mào gà có thể trở nên mưng, đỏ và mủ. Nếu không được điều trị, nhiễm trùng có thể lan sang các vùng xung quanh và gây ra các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng hơn.
    Ung thư cổ tử cung: Một số loại virus HPV có liên quan đến ung thư cổ tử cung. Nếu bạn bị nhiễm virus HPV có khả năng gây ung thư cổ tử cung và không được điều trị, bạn có nguy cơ cao hơn để phát triển ung thư cổ tử cung.
    Vì vậy, nếu bạn nghi ngờ mình bị nhiễm sùi mào gà, bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa phụ khoa để được khám và chẩn đoán chính xác, và được điều trị nếu cần thiết. Chữa sùi mào gà bằng đông y được đánh giá là giải pháp tối ưu nhất để tiêu diệt hoàn toàn virus HPV. Đồng thời đây cũng là phương pháp chữa sùi mào gà không đau không để lại cũng như không tái phát.
     
Chủ đề tương tự: Hiện tượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Cần làm gì nếu có hiện tượng của bệnh phụ khoa ở phụ nữ 18/8/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Rong kinh là gì - hiện tượng và cách ngăn chặn 12/8/15
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Dấu hiệu và biểu hiện của bệnh bạch biến giai đoạn đầu 30/10/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tiết lộ cách điều trị sùi mào gà ở nam giới hiệu quả nhất hiện nay 23/10/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp các mẫu giày mọi nam tphcm đẹp nhất hiện nay 9/8/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!