laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiện tượng bệnh hẹp bao quy đầu là như thế nào?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 2/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 270

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hỏi:

    Cháu 18 tuổi, chưa có bạn gái và cũng chưa biết làm tình . Nhưng gần đây khi tìm hiểu về những vấn đề xung quanh sinh lý đấng mày râu , cháu có thấy nhiều thông tin về tình trạng hẹp bao quy đầu , tuy nhiên dù đã tìm hiểu nhưng cháu vẫn không rõ hiện tượng bệnh hẹp bao quy đầu là sao? Cháu rất băn khoăn. Mong được giải đáp ạ. Cháu xin cảm ơn . Có nên cắt bao quy đầu không?

    ([email protected])

    đáp :

    Cháu thân mến,

    Hẹp bao quy đầu là hiện tượng thường gặp ở nam giới . thông thường ở một vài bé trai 3-4 tuổi, khi các lần cậu bé cương lên khi muốn đi tiểu, hay lúc ngủ làm bao quy đầu dần dần tự tuột ra để có thể lộ quy đầu ra ngoài. Tuy nhiên, có những ít bé trai gặp phải trường hợp bao quy đầu không lộn ra ngoài được, thậm chí đôi khi dùng tay cũng không kéo phần da ra được thì được gọi là bệnh hẹp bao quy đầu .

    Vì vậy, hẹp bao quy đầu là tình trạng da quy đầu của dương vật không thể kéo xuống được dù ở trạng thái thông thường hay cương cứng. Tình trạng này không chỉ khiến đàn ông gặp khó khăn trong vấn đề vệ sinh hàng ngày mà còn gây đớn đau khi đi tiểu hoặc khi dương vật cương cứng.

    Khi bị bệnh bao quy đầu hẹp , đấng mày râu buộc phải cắt dài bao quy đầu vì hẹp bao quy đầu khiến cho một số chất cặn bẩn được tích tụ dưới da, là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn gây bệnh, từ đó dễ dẫn tới viêm bao quy đầu , nghiêm trọng hơn là gây tắc đường niệu đạo, nhiễm khuẩn tại vùng hạch di căn gây loét ngoài da hoặc bị chảy máu . những ít trường hợp khi bị hẹp bao quy đầu còn có khả năng lây nhiễm cho người bạn đời gây hậu quả nặng nề là ung thư cổ tử cung khi không được người bệnh có thể nhận biết bệnh sớm và đưa ra cách chữa đúng cách.
    Xem thêm: Chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu
    Vệ sinh bao quy đầu bằng cách nào

    Hi vọng với một số thông tin này cháu có lẽ sẽ hiểu thêm về tình trạng bao quy đầu hẹp . Cháu nên biết rằng không phải nam giới nào cũng bị bao quy đầu hẹp , vì vậy cháu không cần lo lắng.

    Chúc cháu luôn vui khỏe.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!