laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiện tượng cậu nhỏ chưa mở mắt phải nên làm sao ở nam khoa

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 371

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các vấn đề liên quan với 'cậu nhỏ' luôn là nỗi lo của đấng mày râu những trường hợp các bạn nam đã qua thời gian dậy thì, tuy nhiên cậu bé vẫn chưa lột bao quy đầu và bao quy đầu chưa được lột hết khiến họ cảm thấy tự ti và không dám gần gũi vợ của mình. Vậy, cậu bé chưa mở mắt nên làm sao ? sau đây là những chia sẽ của các bác sỹ chuyên khoa thuộc Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á giúp nam giới kịp thời khắc phục được trường hợp này.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm chi phi phau thuat bao quy dau

    Theo những bác sỹ chuyên môn của phòng khám chúng tôi, cậu nhỏ chưa mở mắt là tình trạng bao quy đầu không có thể tự tuột ra khỏi quy đầu của dương vật, thậm chí lúc cậu bé đã cương cứng nguyên nhân gây ra trường hợp này có khả năng là do bao quy đầu dài hoặc hẹp.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm cắt bao quy đầu ở đâu tốt

    Chính vấn đề này làm đấng mày râu gặp trở ngại trong việc vệ sinh 'cậu nhỏ'. Về lâu dài, nước tiểu và các bựa sinh dục tích tụ lâu ngày sẽ gây nên viêm nhiễm hoặc gây ra với da ở quy đầu. Từ thời gian đó, sức khỏe sinh sản của nam giới cũng bị ảnh hưởng. Thậm chí, hẹp bao quy đầu thường gây giảm chất lượng đời sống chăn gối của bạn gái chồng, nguy hiểm hơn có khả năng gây nên ung thư dương vật.

    khi gặp tình trạng này, các bạn nam tốt nhất là nên đến ngay các phòng khám chuyên khoa để được những bác sỹ chuyên môn tư vấn, thăm khám và trị bệnh kịp thời. Đối với trường hợp vừa bị hẹp bao quy đầu thông có khả năng thì các bác sỹ chuyên khoa thường lựa chọn phương pháp cắt bao quy đầu, đây là kỹ thuật tối ưu nhất giúp bệnh nhân chấm dứt được tình trạng này.

    >>> Xem thêm xét nghiệm máu có phát hiện sùi mào gà

    Nam giới không phải nên lo lắng lúc cắt bao quy đầu, vì đây chỉ là một phẫu thuật nhỏ giúp loại bỏ phần da ở bọc ở phía đầu của cậu nhỏ biện pháp này có khả năng được áp dụng để khắc phục hiện tượng bệnh nhân vừa bắt đầu bị hẹp bao quy đầu, dài bao quy đầu và vừa bị viêm bao quy đầu.Nếu như các bạn gặp phải vấn đề này, đừng quên tìm với Phòng Khám Đa Khoa ÂU Á, là địa chỉ chuyên điều trị an toàn và uy tín nhất tại TP.HCM. Tại đây, việc cắt bao quy đầu có khả năng được thực hiện bởi những bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và vững tay nghề giỏi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!