laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

hiện tượng đái buốt đái dắt ở đàn ông là bị gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 25/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 390

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đái buốt đái dắt ở nam là hiện tượng thường gặp phải. Đó là tình trạng khi đi tiểu, phái mạnh có cảm giác buốt ngứa, đi tiểu liên tục, lượng nước tiểu mỗi lần ít, nước tiểu màu vàng đục… bấu hiệu này không chỉ khiến nam giới buốt mà đây còn là biểu hiện của nhiều bệnh cẩn trọng.

    Trả lời vấn đề này, các bác sỹ nam khoa đang làm việc tại phòng khám Khương Trung cho biết hien tuong di tieu buot, tiểu rắt ở nam giới là triệu chứng báo hiệu nhiều căn bệnh nguy hiểm như: bệnh về tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, lậu, các bệnh về thận, bọng đái…. Cụ thể như sau:
    [​IMG]
    Bệnh về tuyến tiền liệt bao gồm: viêm tuyến tiền liệt, phì đại (tăng sinh tuyến tiền liệt), ung nhọt tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt… Trong đó căn bệnh phổ biến là viêm tuyến tiền liệt. Những căn bệnh này khiến tuyến tiền liệt bất thường, không đảm bảo chức năng nên gây ảnh hưởng đến nhiều bộ phận khác với những hiện tương dễ nhận diện. hiện tương dễ nhận thấy của các bệnh này là tình trạng đi tiểu buốt, tiểu rắt, ngoài ra còn kèm theo một số biến chứng như: tiểu ngập ngừng, ngắt quãng, dòng tiểu yếu…

    Viêm đường tiết niệu là triệu chứng đường tiết niệu bị viêm nhiễm do song cầu khuẩn, nấm, vi rút, kí sinh trùng… xâm nhập nên gây lên mức độ khó khăn khi đi tiểu. Viêm đường tiết niệu còn gây lên triệu chứng nhiễm trùng nước tiểu. Bên cạnh đái buốt đái giắt viêm đường tiết niệu còn có thêm một số triệu chứng như niệu đạo sưng và đau khi quan hệ tình dục, đôi khi có dịch hoặc máu tiết ra từ đầu dương vật.

    Bệnh lậu: đây là căn bệnh truyền nhiễm qua con đường quan hệ tình dục, do vi khuẩn lậu gây lên. Biểu hiện đặc trưng của căn bệnh này là biểu hiện tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu có mủ, ra máu. Khi bệnh nặng hơn, bệnh nhân cảm thấy sưng đỏ, phù nề niệu đạo, sưng đầu dương vật, không thể quan hệ do quá đau đớn.

    Một số bệnh khác về bóng đái, thận (viêm bọng đái, viêm bể thận, suy thận, sỏi thận…) cũng gây lên tình trạng đái buốt đái dắt ở nam giới.

    Những căn bệnh trên là những căn bệnh rất tránh đối với nam giới. bởi thế, việc chữa trị chứng tiểu buốt, tiểu rắt hay chữa các bệnh gây ra bấu hiệu này là điều cần phải có.

    Để điều trị đái buốt, bệnh đái dắt hiệu quả, ngay khi có triệu chứng trên, nam cần thăm khám ngay để xác định chính xác tình trạng bệnh. Bệnh nhân không được tự ý tìm hiểu, phán đoán thuốc và thực hiện chữa. Mọi phương pháp điều trị đều cần có sự chỉ định của các bác sỹ chuyên khoa.

    Sau khi thăm khám, các bác sỹ sẽ xác định được nguyên do gây bệnh. Dựa vào nguyên do ấy mà đưa ra phác đồ điều trị cụ thể và hiệu quả nhất.

    Nếu nguyên cớ đái buốt đái rắt là do các bệnh về tuyền tiền liệt, bác sỹ sẽ chỉ định loại thuốc đặc dụng cho từng căn bệnh, có thể là thuốc chống sưng viêm nếu bị viêm nhiễm, thuốc làm teo khối u, giảm độ phì đại, thậm chí là cần áp dụng các biện pháp thủ thuật trong ví như thiết yếu.

    Nếu nguyên nhân là do bệnh lậu, bệnh nhân cần được điều trị hiệu quả, không chỉ là bằng các loại thuốc đặc dụng để tiêu diệt song cầu khuẩn mà cấn áp dụng các liệu pháp ngoại khoa để loại bỏ các tế bào nhiễm khuẩn, tổn thương. phương pháp điều trị lậu hiệu quả nhất hiện nay là phương pháp DHA hiện đại.

    Các bệnh viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm thận, viêm bàng quang cần sử dụng chung các loại thuốc đặc dụng.

    Ngoài ra, bệnh nhân có thể tham khảo một số bài thuốc giảm chứng tiểu dắt, tiểu buốt từ bột sắn, râu ngô, bí xanh, rau má… để giảm bớt tình trạng rát. Và điều quan trọng nhất là thăm khám và điều trị theo chỉ định của bác sỹ chuyên khoa.

    Khi gặp tình trạng đái buốt đái dắt ở nam giới có thể địa chỉ ngay đến phòng khám Khương Trung theo số 0438 288 288 để được các bác sỹ của phòng khám Khương Trung tham vấn và đăng ký lịch thăm khám, chữa.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!