laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiện tương dấu hiệu của lậu ở phụ nữ ra sao?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 13/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, bệnh lậu không chỉ là nỗi ám ảnh, lo sợ của chủ yếu đàn ông mà đối với phụ nữ nó cũng hết sức nguy hại và đáng lưu tâm. lậu ở nữ thường không có những dấu hiệu, biểu hiện điển hình, nó thường âm thầm phát triển cho tới khi trở nặng mới có triệu chứng ra bên ngoài. Chính vì thế mà có không ít chị em không biết mình đang mang mầm bệnh trong người. Vậy biểu hiện hiện tượng của bệnh lậu ở nữ ra sao? Sau đây các bác sĩ chuyên khoa phòng ngừa khám đa khoa khương trung sẽ san sẻ với bạn đọc những thông tin cần thiết.

    Các bác sĩ chuyên khoa phòng khám cho biết: nguyên do sức đề kháng của nữ yếu hơn nam cũng như cấu tạo bộ phận sinh dục nữ giới rất dễ lây vi rút lậu nên nguy cơ bị bệnh lậu ở nữ giới sẽ cao hơn và dễ lây lan hơn.

    [​IMG]
    hiện tương dấu hiệu của lậu ở phụ nữ ra sao?

    lậu ở phụ nữ xuất hiện sau khoảng từ 2-6 ngày kể từ khi nữ có quan hệ giao cấu không an toàn với những người mang bện. biểu hiện của bệnh lậu ở phụ nữ chủ yếu xuất hiện ở bộ phận sinh dục, bệnh cũng có thể xuất hiện ở các vị trí khác chẳng hạn như ở hậu môn, mắt và họng (do quan hệ giao hợp bằng đường miệng với người bị bệnh).

    Những triệu chứng chính của lậu ở phụ nữ mà chị em có thể nhận biết đó là:

    - Tiểu dắt, tiểu buốt, đau khi tiểu tiện hoặc có dịch vàng chảy ra theo khi đi tiểu.

    - Đau, ngứa rát quanh âm hộ, đau âm ỉ ở bụng dưới và vùng xương mu khi quan hệ.

    - Có thể đau vùng hố chậu, vùng hạ vị, đau ở giữa, một bên hoặc hai bên.

    - Viêm, tấy đỏ vùng âm đạo, bộ phận sinh dục nữ...

    Tìm hiểu những bệnh lậu dấu hiệu ở phụ nữ ra sao ?

    - Khí hư ra số nhiều, có mủ, có mùi hôi khó chịu, cổ tử cung có thể nhiễm mẩn đỏ, sưng, trượt phù. Dịch tiết bộ phận sinh dục nữ có thể chảy nhiều vào buổi sáng ngay sau khi ngủ dậy.

    - Khi thấy dấu hiệu kèm theo các triệu chứng như sốt, buồn nôn, nôn thì cho thấy bệnh đã lây nhiễm lây trùng lên các phần phụ.

    - Gây nên viêm hậu môn, trực tràng: Xuất hiện các triệu chứng viêm đau, khó chịu ở hậu môn, trực tràng.

    - Đau họng nguồn gốc mắc bệnh lậu cầu khi nữ giới quan hệ giao hợp bằng đường miệng với người dính bị bệnh lậu...

    bệnh lậu ở nữ nếu như không được nhận biết và điều trị kịp thời sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng như: viêm bộ phận sinh dục nữ, viêm bộ phận sinh dục của nữ và các tuyến ở vùng âm đạo, bộ phận sinh dục nữ tạo thành những túi mủ, khi lây trầy xước sẽ gây ra viêm loét, có mùi hôi khó chịu. nữ giới đang trong độ tuổi sinh đẻ, đang mang thai mà dính bệnh lậu thì có thể mắc chửa ngoài tử cung, sảy thai, đẻ non hoặc rất dễ dính sang con thông qua đường sinh thường. Vi khẩn bệnh lậu lây sang thai nhi và gây ra những dị tật như: điếc, mù lòa, chậm phát triển, thậm chí là mắc mắc bệnh thần kinh, viêm màng não ...

    Chị em cũng rất cần lưu ý rằng, mắc bệnh lậu mãn tính rất dễ gây vô sinh nguyên nhân vi rút lậu lây truyền gây viêm cổ tử cung, tử cung, làm tắc vòi trứng, cản trở tinh trùng gặp trứng để thụ tinh gây nên vô sinh. bệnh lậu cầu còn có thể gây viêm mắc tiểu khung nguyên do lây truyền lậu cầu từ âm đạo rồi lan truyền lên tử cung, lên vòi trứng.

    nguồn gốc lậu ở phụ nữ thường không có triệu chứng rõ rệt, hoặc các hiện tương xuất hiện đơn lẻ khiến chị em rất khó nhận biết, bệnh thường phát triển âm thầm, dễ bỏ qua nên bệnh nhân rất dễ nhầm với các bệnh lây truyền khác. Vì vậy, khi phát hiện xuất hiện những triệu chứng, hiện tương bất thường trên cơ thể thì nữ giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và chữa trị kịp thời. bệnh lậu có chữa được không? lậu ở nữ giới tuy có nguy cơ truyền nhiễm nhanh chóng nhưng vẫn có thể điều trị được nếu như nhận thấy sớm và chạy chữa đúng biện pháp. Việc chữa trị bệnh lậu càng sớm sẽ càng làm tăng nguy cơ khỏi bệnh nhanh chóng. lậu nếu không để lâu, và không điều trị sẽ bệnh sẽ chuyển biến sang các giai đoạn mạn tính, lúc đó bệnh sẽ khó chữa trị tận gốc, bệnh thường xuyên tái phát và có thể dễ dẫn đến các tác động không tốt vô cùng nguy hiểm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!