laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiện tượng nổi mẩn ngứa khắp người do đâu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi chuabenhnamkhoa, 27/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 491

  1. Offline

    chuabenhnamkhoa New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nổi mẩn đỏ khắp người là tình trạng trên da xuất hiện những vết mẩn màu đỏ hoặc những đám sần nề, gồ cao hơn mặt da, có thể xuất hiện từng vùng như mặt, cổ, chân tay, quanh miệng hoặc lan sang khắp cơ thể. Thậm chí, còn nổi mẩn đỏ tại vùng kín, lúc này người bệnh có thể bị sốt kèm theo.

    Hiện tượng này sẽ càng trở nên trầm trọng, những đám nồi mẩn đỏ sẽ càng rõ và ngứa hơn nếu người bệnh ngứa và gãi nhiều sẽ gây chảy máu.
    ====================================
    Hiện tượng nổi mẩn ngứa khắp người do nhiều nguyên nhân gây ra khác nhau. Tuy nhiên, đa số đều do nguyên nhân từ các bệnh lý về da sau:
    - Bệnh ghẻ: Ghẻ cái khi có điều kiện thuận lợi sẽ chui ra từ các hang trong lớp biểu bì để phát triển, đẻ trứng và nở thành các ấu trùng. Khi bị ghẻ bẹn, ghẻ phỏng, ghẻ xốn, ghẻ nước,… đều có những biểu hiện nổi mẩn, mụn nước vỡ ra và lan rộng.

    - Bệnh nấm: Thông thường, bị nấm da đầu, nấm bẹn,… cũng có biểu hiện ngứa, xuất hiện mảng da chết. Một số trường hợp bị nấm lâu năm sẽ gây rụng tóc, lở loét các vùng bị nấm.

    - Dị ứng: Đây là bệnh lý khá phổ biến ở Việt Nam. Dị ứng thời tiết, dị ứng mĩ phẩm, dị ứng hóa chất,… cũng là nguyên nhân gây bệnh nổi mẩn ngứa khắp người.
    - Nổi mề đay: Bệnh lý này xuất hiện nhiều vào mùa hè, đặc biệt những ngày nắng nóng, oi bức. Bệnh mề đay thường nổi mẩn đỏ thành từng mảng khắp cơ thể, gây sưng phù mặt kèm ngứa ngáy.
    ======================
    Để được chuẩn đoán chính xác bệnh da liễu, hãy liên hệ hotline 0965.111.497 để được tư vấn miễn phí và nhận ngay mã giảm giá ưu đãi thăm khám điều trị lên tới 30% tại phòng khám da liễu Hà Đông Hà Nội.
     
Chủ đề tương tự: Hiện tượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 mẹo siêu hữu ích cải thiện hiện tượng bốc hỏa ở phụ nữ 23/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hiện tượng chuột rút ở cơ bắp 8/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu về hiện tượng tiểu buốt ở phụ nữ 24/9/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gel trị sẹo hiệu quả được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay 4/4/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp LÝ GIẢI HIỆN TƯỢNG: LÔNG CHÂN NHIỀU 30/7/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!