laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt và cách điều trị

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi maomao141, 16/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    maomao141 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rối loạn kinh nguyệt là gì?
    Kinh nguyệt (MEN-stroo-al) rối loạn dẫn đến chu kỳ kinh nguyệt bất thường. Thông thường, những rối loạn xảy ra khi các hormone rằng kiểm soát chu kỳ kinh nguyệt (nam-stroo-AY-shun) là mất cân bằng, nhưng trong một số trường hợp một vấn đề y tế là nguyên nhân. Bệnh rối loạn kinh nguyệt bao gồm đau trong các thời kỳ, những thay đổi trong chiều dài của chu kỳ kinh nguyệt, và nặng, kéo dài, hoặc thời gian quá thường xuyên.

    Hiện tượng rối loạn kinh nguyệt
    vô kinh
    Được phổ biến một triệu chứng bệnh phụ khoa có thể được gây ra bởi nhiều lý do khác nhau. Vô kinh thường được chia thành tiểu học và trung hai. Trường hợp trên 18 tuổi vẫn đi qua được gọi là vô kinh tiểu học; sau khi có kinh nguyệt, bất cứ lúc nào trước khi mãn kinh bình thường (trừ mang thai hoặc cho con bú), kinh nguyệt shut-off hơn sáu tháng được gọi là vô kinh thứ phát.

    mãn kinh
    Mãn kinh có nghĩa là chấm dứt kinh nguyệt có nghĩa là chấm dứt kinh nguyệt cho hơn 12 tháng. Nhưng chu kỳ kinh nguyệt tiền mãn kinh và kinh nguyệt thường xuyên thay đổi. Hiệu suất của chu kỳ kinh nguyệt rút ngắn để rút ngắn giai đoạn nang trứng chính, sự rụng trứng và kinh nguyệt không tăng.

    Rối loạn kinh nguyệt và cách điều trị
    vô sinh
    Trục hạ đồi-tuyến yên-buồng trứng trong một hoặc nhiều khía cạnh của rối loạn chức năng do anovulation, là một trong những cơ sở sinh lý bệnh Menopathy, và một trong những lý do vô sinh, nhiều bệnh nhân được yêu cầu cấp bách để giải quyết vấn đề. Mặc dù thiếu sự rụng trứng, nhưng một số bệnh nhân chức năng hoàng thể, nhưng cũng có thể gây ra vô sinh. Chọn điều trị khác nhau tùy theo tình trạng của bệnh nhân để cải thiện chức năng buồng trứng hoặc thay vì tuyến yên và vùng dưới đồi là một phần của chức năng.

    Giảm tỷ lệ mắc các chứng rối loạn kinh nguyệt
    Trước khi dậy thì sẽ học hỏi để hiểu được một số điều kiện vệ sinh, kinh nguyệt bị chuột rút hiện tượng sinh lý này để có một sự hiểu biết chính xác, loại bỏ sự sợ hãi và lo lắng. Kinh nguyệt nên giữ ấm, tránh kích thích lạnh; chú ý đến phần còn lại, giảm mệt mỏi, cải thiện dinh dưỡng, tăng cường tập thể dục thể chất; nên cố gắng kiểm soát tâm trạng nặng, tránh kích thích tinh thần mạnh mẽ, duy trì một tâm trạng tốt.

    >>> Xem thêm: làm gì khi kinh nguyệt không đều
     
Chủ đề tương tự: Hiện tượng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hiện tượng nổi mẩn ngứa khắp người do đâu 27/12/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 5 mẹo siêu hữu ích cải thiện hiện tượng bốc hỏa ở phụ nữ 23/6/21
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Hiện tượng chuột rút ở cơ bắp 8/10/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tìm hiểu về hiện tượng tiểu buốt ở phụ nữ 24/9/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Gel trị sẹo hiệu quả được khách hàng tin tưởng nhất hiện nay 4/4/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!