laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiện tượng tiểu buốt thấy có cặn trắng vào buổi sáng khi ngủ dậy là bệnh gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Phòng Khám Đa Khoa Khương Trung cho biết, duyên cớ khiến nước tiểu chuyển sang màu trắng có thể khởi thủy từ chế độ ăn uống như: Do ăn nhiều thực phẩm lên men, ăn nhiều măng tây hay do tinh trùng còn xót trong ống niệu đạo đối với thanh niên,….

      Tuy nhiên, tình trạng này còn ẩn chứa nhiều mối hiểm họa bệnh tật mà bệnh nhân cần đặc biệt chú ý, đó là:

    - Sỏi thận: Đây là một trong những triệu chứng của bệnh sỏi thận thường bị nhiều người chủ quan bỏ qua. vì vậy, nếu mức đau buốt mỗi khi đi tiểu cộng với nước tiểu chuyển sang màu trắng đục, lắng cặn kéo dài, bệnh nhân nên nghĩ ngay đến giả dụ mình bị sỏi thận và cần đi gặp bác sĩ ngay.

    Đi tiểu buốt có cặn trắng vào buổi sáng là bệnh gì?
      - Nhiễm trùng đường tiết niệu: Nước tiểu có cặn trắng và đau buốt khi đi tiểu cũng có thể là do hệ thống đường tiết niệu của bạn đang bị viêm nhiễm ở bộ phận nào đó. Ngoài những dấu hiệu trên, viêm đường tiết niệu còn kèm theo các triệu chứng như: tiểu rắt, tiểu ít, tiểu nhiều lần, luôn có cảm giác nóng rát, có thể tiểu ra mủ, ra máu, đau bụng dưới,….

      Đường tiết niệu bị viêm nhiễm không chỉ gây khó khăn cho bệnh nhân trong sinh hoạt hàng ngày, ảnh hưởng đến công việc, đời sống mà còn tiềm ẩn nhiều cơ hội gây ra biến chứng nghiêm trọng có sức khỏe sinh sản của bệnh nhân. Do đó, bệnh được điều trị càng sớm càng tốt.

    - bệnh lậu: Đây là căn bệnh xã hội, truyền lây chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn và trieu chung benh lau nam gioi là nước tiểu thường có lẫn mủ màu trắng đục kèm theo cảm giác Ngứa, đặc biệt là vào buổi sáng. Biểu hiện này thường rõ ràng hơn ở phái mạnh.

      Những Triệu chứng này sẽ tăng dần nếu không được can thiệp kịp thời, bệnh khi chuyển sang giai đoạn mãn tính sẽ thì những biểu hiện sẽ tăng dần kèm theo những biến chứng Cẩn thận.

      do đó, nếu trong khoảng thời gian từ 2 – 14 ngày, bệnh nhân có những mối quan hệ “ngoài luồng” nhưng không sử dụng chung biện pháp bảo vệ nhưng lại thấy xuất hiện mức đi tiểu buốt có cặn trắng vào buổi sáng thì khả năng bệnh nhân mắc bệnh lậu là rất cao.

      Tuy nhiên, khi chưa qua thăm khám thì mọi nhận định chỉ là phỏng đoán. Cho nên, khi nhận biết những bất thường trên, bệnh nhân nên nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được các bác sĩ kiểm tra và xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh để có biện pháp can thiệp kịp thời.

      Hãy liên hệ ngay với các chuyên gia chúng tôi để được giải đáp cụ thể hơn nếu bạn còn những thắc mắc về tình trạng đi tiểu buốt có cặn trắng vào buổi sáng bằng cách nhấp vào bảng chat bên dưới.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!