laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu biết về nâng mũi với chất filler

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi congnhandl, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nâng mũi bằng chất làm đầy Filler là một thủ pháp nâng mũi không giải phẫu bằng chất làm đầy Filler, Acid hyaluronic (Restylane , Perlane , Teoxane , Prevelle…), Radiesse, Scultra. Các chất nâng mũi với chất làm đầy phổ biến như Filler, nâng mũi bằng chất làm đầy Collagen dạng tiêm , Acid hyaluronic ( Restylane , Perlane , Teoxane , Prevelle…), Radiesse, Scultra về bản chất đều là các nhóm thuộc chất làm đầy Filler được dùng trong nâng mũi không giải phẫu chỉ bằng thủ pháp tiêm nâng mũi làm đầy.

    [​IMG]

    Nhiều người muốn khắc phục chiếc mũi quá thấp và hơi thô của mình nhưng lại rất e ngại đụng chạm dao kéo. Trong tình trạng này, Filler là thủ pháp nâng mũi không giải phẫu an toàn và công hiệu nhất dành cho họ. Nâng mũi không giải phẫu là thủ pháp tạo sóng mũi cao và cải thiện khiếm khuyết chóp mũi bằng cách đưa chất làm đầy ( Filler ) đậm đặc vào những vị trí của mũi bị gãy hoặc lõm. Bằng phương pháp này, những chiếc mũi quá thấp trông sẽ cao hơn một cách hoàn toàn tự nhiên, và không ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn mặt như các thủ pháp giải phẫu thẩm mỹ.

    + Những vấn đề cần biết về biện pháp Filler nâng mũi

    Filler trong chuyên khoa thẩm mỹ gọi là chất làm đầy, với thành phần chủ yếu của Filler là hyaluronic acid thường được bác sĩ chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô , xuất hiện thông thường ở người trung niên), những vết hõm ở hốc mắt, đem lại một bờ môi cong , mọng , trong đó đột phá nhất là khả năng nâng cao sống mũi mà không giải phẫu…

    [​IMG]

    + Filler nâng mũi chủ yếu bằng phương pháp nào?

    Khi thực hiện tiêm filler trực tiếp vào các vùng muốn cải thiện như sóng mũi, chóp mũi, cạnh mũi, tức khắc những phần tử hyaluronic acid sẽ đổ đầy phần mô tại vị trí đó, giúp nó đầy hơn, cao hơn cũng như có hình dáng hoàn toàn như mong muốn.

    Mũi tiêm chủ yếu dùng để tiêm Filler cực nhỏ, thường không để lại vết tích xấu nào trên da. Rất ít trường hợp chỗ tiêm bị bầm tím, nếu có xuất hiện tình trạng này cũng sẽ tự khỏi sau vài giờ.

    Nguồn bài viết: Hiểu biết về nâng mũi với chất Filler lấy tại: kiwibox.com
     
Chủ đề tương tự: Hiểu biết
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bao Nhiêu Tuổi Có Thể Căng Da Mặt: Mọi Thứ Bạn Cần Biết 28/2/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tại Sao Phải Biết Dấu Hiệu Nhiễm Trùng Sau Nâng Mũi? 13/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhận Biết Dấu Hiệu Nhiễm Trùng Sau Nâng Mũi Như Thế Nào? 13/2/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhận Biết Những Dấu Hiệu Nhiễm Trùng Sau Khi Nâng Mũi 13/1/23
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nhận Biết Các Dấu Hiệu Nhiễm Trùng Sau Khi Nâng Mũi Và Cách Điều Trị 19/12/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!