laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu biết về thuốc kích dục

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi stch, 1/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 430

  1. Offline

    stch New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  01. Tác dụng:

    Thuốc kích dục có tác dụng làm nam giới không còn gặp tình trạng yếu sinh lí, trong đó chủ yếu là xuất tinh sớm và “bất lực”

    Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới chỉ xuất tinh trong một thời gian ngắn, làm cho “cuộc vui” không kéo dài được lâu. Còn “bất lực” là hiện tượng “cậu bé” không thể cương lên để giao hợp.
    Sử dụng thuốc kích thích nam sẽ giúp các quý ông trở nên “oai phong” hơn trong mắt người phụ nữ của mình, giúp các chàng tăng thêm hưng phấn và dễ đạt khoái cảm.

    02. Tác hại:

    Ngoài những tác dụng đã nêu trên, thuốc kích dụng nam cũng đem đến nhiều hậu quả rất lớn nếu bạn sử dụng chúng quá nhiều:

    + Gãy “súng”: Nếu khi quan hệ tình dục quá mạnh bạo và chàng có sử dụng thêm thuốc kích thì sẽ cảm thấy vô cùng hưng phấn và không thể kiểm soát được bản thân nên dẫn đến việc “súng” dễ bị gãy.

    + Liệt dương: nếu các quý ông sử dụng thuốc kích dục thường xuyên sẽ dẫn đến tình trạng “lờn” thuốc và khi sử dụng tiếp lại không có hiệu quả như mong muốn. Dương vật sẽ không còn cương như trước được nữa, thậm chí là liệt dương và ảnh hưởng xấu đến đời sống vợ chồng.

    + Rối loạn huyết áp và mạch máu: trong thuốc kích dục có chứa một lượng lớn Alkyl Nitrites và Sidenafil. Hai chất này khiến cho mạch máu bị dãn ra và dồn về “cậu bé” dẫn tới tim đập nhanh, khó thở, huyết áp cao, ngất xỉu.

    + Dương vật gặp một số tình trạng bất thường: sưng tấy, lúc cương dương thì bị cong sang một bên, đau nhức dương vật, đau khi giao hợp,…

    + Tử vong: hậu quả nặng nề nhất mà thuốc kích thích nam đem đến là tử vong vì do cơ địa của một vài người sẽ không phù hợp với thuốc kích thích hoặc uống quá liều lượng cho phép.

    Shop dochoitinhduc4u.com chuyên phân phối các sản phẩm do choi tinh duc chính hãng của USA, UK, Japan, Korean,... gồm các loại đồ chơi tình dục nam như am dao giađồ chơi tình dục nữ như duong vat gia và bổ sung kiến thức sức khỏe tình dục cũng như kinh nghiệm làm tình tốt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!