laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu để chăm sóc da nhạy cảm đơn giản và hiệu quả hơn

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi SkinBoosterMilkOil, 15/1/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    SkinBoosterMilkOil New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Da nhạy cảm, một cụm từ quen thuộc và đáng sợ đối với bất kì tín đồ làm đẹp nào. Là cánh phụ nữ, cụm từ này trở nên đáng sợ cũng như “già” và “béo” bởi sự khó chịu, khó chiều và đáng ghét của nó lên cuộc sống và hành trình làm đẹp của bản thân. Vậy thật sự da nhạy cảm là gì, và nguyên nhân do đâu?
    Da nhạy cảm là làn da bị suy yếu ở tầng bảo vệ. Ở tầng biểu bì của da, ngoài lớp sừng, còn có 1 lớp màng lipid tên là hydrolipid. Lớp lipid này có tác dụng bảo vệ các tác động của da, đồng thời tạo sự liên kết giữa các lớp sừng, giúp cho toàn bộ hệ thống da được bảo vệ. Một khi lớp hydrolipid bị suy yếu, thì toàn bộ hệ thống bảo vệ sẽ bị lung lay, khiến cho da dễ bị tác động sâu bởi các yếu tố ngoại xâm.
    [​IMG]
    Việc suy yếu của da đồng thời cũng khiến cho lớp lá chắn này hoạt động không chính xác, khi mà những phản hồi liên tục về cơ thể trở nên bị chậm chạp và đôi khi là những báo cáo sai, dẫn đến những phản ứng không thích hợp đối với những tác động bên ngoài cơ thể. Việc này cũng khiến cho da dễ dàng bị kích ứng, đặc biệt đối với những kích thích lạ từ các sản phẩm chăm sóc da.
    Việc suy yếu tầng nhạy cảm này có rất nhiều nguyên nhân gây ra nó. Một trong những nguyên nhân đầu tiên là lý do bẩm sinh, làn da mỏng và yếu, không có sự phòng vệ căn bản đối với môi trường. Đối với làn da này, thì bạn cần bổ sung căn bản cho làn da từ việc cung cấp các dưỡng chất cần thiết, cũng như dưỡng da và dưỡng ẩm đầy đủ.
    [​IMG]
    Tăng cường những yếu tố căn bản này cũng giúp giải quyết vấn đề da nhạy cảm do tuổi tác. Đối với làn da quá non trẻ, hoặc quá già cỗi, thì lớp bảo vệ cũng đều yếu ớt khi không sản sinh đủ những dưỡng chất thiết yếu cho da, khiến cho nó không đủ độ vững chãi khi đối diện với những tác động xấu từ bên ngoài.
    Bên cạnh 2 yếu tố trên, thì các tác nhân như thay đổi thời tiết đột ngột, tiếp xúc với các hóa chất, sử dụng một số thực phẩm nhất định hoặc các chất kích thích sẽ dễ dàng khiến da trở nên dễ bị kích ứng hơn. Với những thay đổi này, cần che chắn và bảo vệ da cẩn thận bằng kem chống nắng và quần áo, hạn chế cho da tiếp xúc trực tiếp với môi trường, đồng thời hạn chế các loại thực phẩm dễ gây kích ứng, cũng như tránh sử dụng chất kích thích, những thứ không có quá nhiều lợi ích cho cơ thể.
    [​IMG]
    Đến với Skin Republic để sở hữu những sản phẩm thiên nhiên chính hãng từ So'Natural để hạn chế thấp nhất sự kích ứng khi chăm sóc da
    Việc lựa chọn sử dụng các sản phẩm chăm sóc da, cũng như mỹ phẩm cũng nên được chú ý. Lựa chọn các loại mỹ phẩm chính hãng, với các thành phần được nghiên cứu, tinh chỉnh kĩ càng sẽ giúp cho da của bạn hạn chế, tránh được những kích ứng, cũng như đảm bảo cho một lộ trình chăm sóc da bền vững.
    Nguồn:
    Hãy để da nhạy cảm không còn là nỗi ám ảnh của chị em khi chăm sóc da!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!