laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu hơn về bệnh mụn rộp ở môi

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 17/2/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 331

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tìm hiểu bệnh mụn rộp sinh dục ở môi
    phần lớn mọi người đều nghĩ benh mun rop sinh dục chỉ xuất hiện ở bộ phận sinh dục ở nam và nữ khi có quan hệ với người mắc bệnh. Tuy nhiên, theo thống kê của Phòng Khám Đa Khoa khương trung thì có rất nhiều bệnh nhân đến chữa mụn rộp trên môi .

    căn nguyên GÂY BỆNH MỤN SINH DỤC Ở MÔI.

    Theo những phân tích từ bác sĩ chuyên khoa thì duyên do gây benh mun rop sinh duc sinh dục ở môi là do có quan hệ bằng đường miệng với người bị nhiễm virus HSV. Nếu như người bệnh bị nứt môi, khô môi, cắn môi, chảy máu về răng miệng thì mâm mống mắc bệnh càng cao.

    [​IMG]

    CÁC BIỂU HIỆN CỦA bệnh rộp sinh dục SINH DỤC Ở MÔI.

    Ban đầu trieu chung benh mun rop sinh duc là người bệnh sẽ thấy nóng rát, ngứa, khó chịu ở môi, sau khi bị viễm virus Herpes 1 - 2 ngày thì xuất hiện các mụn nước nhỏ liti ở môi, làm sưng đỏ vùng da môi và vùng quanh môi. Dần dàn xuất hiện các triệu chứng như hạch dưới hàm, dưới cổ cưng to và đau, làm cho người mắc bệnh mệt moie, nhứt đầu, đau họng, sốt nhẹ…

    CÁCH điều trị MỤN SINH DỤC Ở MÔI.

    Nếu bạn cảm thấy mình có dấu hiệu bị bệnh mụn rộp sinh dục sinh dục ở môi thì nên đi kiểm tra kịp thời để có cách thức chữa bệnh bằng thuốc chữa mụn rộp sinh dục theo chỉ định phù hợp với giai đoạn bệnh của từng người. Song song với quá trình điều trị bệnh cần kết hợp dùng chung các phương thức sau:

    Không nên dùng kem, phấn che đi đi các mụn rộp để tránh bị bội nhiễm.
    Không nên căng thẳng, lo âu sẽ khiến bệnh nặng thêm.
    Súc miệng bằng nước muối sinh lý 0,9% hoặc dùng nước muối pha loãng, sẽ làm vết thương êm dịu, đồng thời giảm nguy cơ bội nhiễm vi trùng.
    Nên theo dõi bệnh thường xuyên để tránh lây sang cho người khác và khi bệnh kéo dài, lan rộng hoặc các trường hợp xảy ra ở thai phụ, trẻ sơ sinh, người ghép nội tạng và bệnh nhân AIDS.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!