laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu hơn về niềng răng khí cụ mắc cài sứ

Thảo luận trong 'Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi minh98, 20/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 300

  1. Offline

    minh98 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  1. Thế nào là niềng răng mắc cài sứ truyền thống?
    Niềng răng mắc cài sứ truyền thống còn được biết đến là niềng sứ. Vẫn dựa trên những cơ chế hoạt động của phương pháp niềng răng truyền thống tuy nhiên niềng răng mắc cài sứ có thiết kế chỉnh chu nhằm tăng tính thẩm mỹ cho khách hàng.
    Những chiếc mắc cài sứ được cấu tạo nên từ hợp kim sứ và một số chất liệu vô cơ khác, những chất liệu này được nghiên cứu không gây kích ứng khó chịu và rất an toàn cho cơ thể. Mắc cài sứ Kết hợp với các dây chun nha khoa tạo nên hệ thống khí cụ gắn cố định lên mặt ngoài của răng tạo áp lực hiệu chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn trên khung hàm, giúp cải thiện các khuyết điểm của hàm răng.2. Ưu và nhược điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ truyền thống
    Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ truyền thống
    Nói về tính thẩm mỹ thì Niềng răng mắc cài sứ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Các mắc cài sứ được làm bằng chất liệu “sứ” có màu sắc gần như tương đồng với màu răng sẽ giúp khách hàng tự tin hơn so với việc niềng răng bằng hệ thống mắc cài kim loại.
    Phương pháp này vẫn được phát triển dựa trên nền tảng niềng răng truyền thống, vẫn có các dây cung được làm bằng kim loại đảm bảo mọi lực kéo liên tục và ổn định giúp tăng hiệu quả chỉnh nha, giúp di chuyển răng về đúng vị trí trên cung hàm, cải thiện sự cân đối cho khuôn miệng và nụ cười, ngoài ra còn phần nào đó rút ngắn thời gian chỉnh nha cho Khách Hàng.
    Mang niềng răng bằng kim loại sẽ tạo cảm giác khó chịu bởi các mắc cài khá dày nhưng với niềng răng mắc cài sứ có thiết kế mềm mại hơn, các gờ cạnh được mài nhẵn hạn chế cọ xát gây đau. Ngoài ra còn tránh được những tình trạng chảy máu đối với các bộ phận mềm như lưỡi, nướu. Niềng răng mắc cài sứ tạo cảm giác thỏa mái trong suốt quá trình đeo niềng.Nhược điểm của niềng răng mắc cài sứ truyền thống
    Bên cạnh những ưu điểm mà niềng răng mắc cài sứ mang lại thì vẫn còn tồn tại những hạn chế không thể cải thiện hết 100% được. Với chất liệu sứ bền chắc, cứng như răng thật nhưng khi sử dụng một thời gian dài, các mắc sứ phải chịu nhiều tác động thì mắc cài sứ sẽ dễ bị bung, vỡ, sứt mẻ hơn so với mắc cài kim loại.
    Bên cạnh đó, niềng răng mắc cài sứ với tính thẩm mỹ cao và đảm bảo độ bền chắc cho từng mắc cài nên chi phí sẽ cao hơn so với mắc cài kim loại.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!