laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HIỆU QUẢ BẤT NGỜ CỦA CÔNG NGHỆ BIỆT HÓA TẾ BÀO SẮC TỐ

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MinhThanh, 8/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 312

  1. Offline

    MinhThanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HIỆU QUẢ BẤT NGỜ CỦA CÔNG NGHỆ BIỆT HÓA TẾ BÀO SẮC TỐ

    Nhắc tới Hàn Quốc không chỉ nhớ đến món ăn, trai xinh gái đẹp mà ở đất nước này còn là một quốc gia của công nghệ làm đẹp. Trong số đó không thể không nói đến công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố một công nghệ tiên tiến giúp cải thiện làn da phụ nữ.

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố- công nghệ hiện đại bậc nhất Hàn Quốc

    Thời gian sẽ đi cùng với làn da của phụ nữ, bước sang tuổi 25 da sẽ không còn trắng sáng mà thay vào đó sẽ là sạm, nám và bắt đầu xuất hiện quá trình lão hóa. Với công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố sẽ làm thay đổi các lớp biểu bì của da. Chất xúc tác thay đổi làn da, xóa bỏ các hắc sắc tố nguyên nhân chính làm cho da đen sạm sản sinh ra các sắc tố mới giúp cho da trắng sáng.

    [​IMG]

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố hiện đại nhất Hàn Quốc

    Chúng ta là người Châu Á nên sắc tố quy định màu da là eumelanin và pheomelanin. Trong đó eumelanin nhiều hơn sẽ khiến cho làn da sẫm màu vì vậy cần phải nhờ công nghệ hiện đại bậc nhất Hàn Quốc để loại bỏ các hắc sắc tố tăng cường sản sinh pheomelanin để có được làn da trắng sáng, mờ nám.

    Công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố là công nghệ mới nhất của Hàn Quốc giúp thay đổi các quy luật trong trật tự sắp xếp các sắc tố trên da. Các sắc tố khi sinh ra sắp xếp theo dạng hình cầu thì sẽ làm tăng các hắc sắc tố khiến cho da sẩm màu. Nhờ vào công nghê biệt hóa tế bào sắc tố chuyển đổi vị trí các sắc tố từ hình cầu sang hình elip giúp cho việc tăng sinh các sắc tố sáng màu. Đây là công nghệ đang được sử dụng nhiều nhất trong các sản phẩm trắng da, mờ nám chống lão hóa.

    Mối quan hệ giữa công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố với làn da phụ nữ

    Không có gì bất ngờ nếu nói làn da sẽ xuống cấp theo thời gian. Mỗi giây mỗi phút trôi qua nếu ta không chăm sóc cho làn da của mình thì hệ quả nó để lại rất lớn. Hầu hết một ngày ta tiếp xúc rất nhiều với ánh sáng, bụi bẩn, ô nhiễm môi trường...chính những điều ấy khiến cho da bị tổn thương xuất hiện nám, da sẩm màu, phía đuôi mắt cũng xuất hiện các nếp nhăn. Lúc này nhiều người bắt đầu sử dụng dao kéo, mỹ phẩm các loại vô tình khiến cho da trở nên xấu hơn. Thật ra chăm da cần phải chăm từ trong ra ngoài vì một khi ở trong đã thay đổi thì việc chăm ở ngoài chỉ là hình thức cứu cánh tạm thời không giải quyết định tận gốc của vấn đề.

    Trong sản phẩm trắng da, mờ nám chống lão hóa Dokova được sử dụng công nghệ biệt hóa tế bào sắc tố của Hàn Quốc. Được điều chế dưới dạng viên uống khiến cho cơ thể hấp thụ tốt nhất các tinh chất thiên nhiên. Viên uống hỗ trợ điều trị từ trong ra ngoài trong quá trình sử dụng giúp da cải thiện rõ rệt.
     
Chủ đề tương tự: HIỆU QUẢ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Bị mụn cóc sinh dục nhưng nhiều chị em lại rất chủ quan 14/3/24
Nhất Dáng Nhì Da Mặt nạ khoai tây có hiệu quả gì trong làm đẹp da? 9/11/23
Nhất Dáng Nhì Da 6 phương pháp điều trị da bị sẹo hiệu quả 10/7/23
Nhất Dáng Nhì Da Cách trị thâm nách tại nhà hiệu quả và đơn giản 26/5/23
Nhất Dáng Nhì Da Tắm trắng hiệu quả và uy tín ở Spa nào tại TPHCM? 3/1/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!