laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiệu quả sử dụng phần mềm tại các doanh nghiệp đa chi nhánh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phanquynh0601, 7/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 184

  1. Offline

    phanquynh0601 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các công ty mở rộng quy mô và phát triển thành nhiều chi nhánh là xu hướng tất yếu trong chu kỳ vòng đời phát triển của doanh nghiệp. Tuy nhiên người quản lý phải đối mặt với nhiều rắc rối, những khó khăn tiềm ẩn, các mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình quản lý. Vậy làm thế nào để quản lý hiệu quả doanh nghiệp nhiều chi nhánh trong khi đây là một điều tất yếu. Những gợi ý sau đây có thể giúp bạn một phần nào đó.

    [​IMG]


    Hiện nay, với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail bán giúp các nhà kinh doanh kiểm soát được các chỉ số về: hàng hóa, lãi lỗ, – hiệu quả kinh doanh.. Chỉ với một vài thao tác đơn giản là người quản lý có thể kiểm soát được thông tin (doanh thu, chi phí, tồn kho, lãi lỗ) của các chi nhánh. Dựa vào các kết quả đó nhà quản trị đưa ra những phân tích, nhận định và thay đổi kế hoạch kinh doanh kịp thời phù hợp với từng thời điểm, nâng cao hiệu quả kinh doanh.


    1. Quản lý nhân viên kinh doanh/ đại lý

    Khi mạng lưới các chi nhánh doanh nghiệp lan rộng tới các tỉnh thành thì việc xử lý thông tin giữa các chi nhánh cũng trở nên khó khăn hơn. Báo cáo của các chi nhánh đến với Ban lãnh đạo thông thường chậm hơn khiến cho quá trình xử lý công việc bị ngưng trệ. Sự không đồng bộ trong cả hệ thống khiến cho kết quả công việc không được như mong đợi. Như vậy, việc xây dựng mạng lưới thông tin chung sẽ là việc cần làm để đồng bộ hệ thống các chuỗi chi nhánh.


    Việc thiết lập hệ thống thông tin chung cũng giúp cho sự tương tác giữa các bộ phận, các chi nhánh được diễn ra nhanh chóng, khoa học và hiệu quả hơn. Bạn có thể tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả kinh doanh từ đây.

    Với phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có tính năng làm việc online, người đứng đầu doanh nghiệp dễ dàng quản lý được hiệu quả bán hàng của nhân viên, giám sát được mọi hoạt động kinh doanh của từng chi nhánh mà không cần tốn thời gian chờ đợi.


    2. Quản lý hàng hóa

    Với một doanh nghiệp có nhiều chi nhánh, việc thất thoát kho là điều dễ dàng xảy ra khi người quản lý không thực hiện việc kiểm tra thường xuyên. Để đảm bảo hàng hóa trong các kho được lưu trữ an toàn, cất trữ và sử dụng đúng cách, bạn phải tiến hành kiểm tra thường xuyên, với những con số cụ thể, chính xác.


    Thông thường, việc luân chuyển hàng hóa giữa các địa điểm và kiểm tra hàng tồn kho là khâu tốn nhiều thời gian nhất. Nếu không kiểm soát kịp thời sẽ gây ảnh hưởng đến khách hàng và chất lượng phục vụ, ảnh hưởng trực tiếp đến doanh số. Ví dụ như kho ở Cần Thơ hết mặt hàng A nhưng kho ở An Giang vẫn còn rất nhiều thì chủ doanh nghiệp cần luân chuyển hàng từ kho An Giang sang kho Cần Thơ tránh việc phải mất thêm vốn để nhập hàng.


    Đầu tư cho một phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail có khả năng quản lý hàng tồn kho ở nhiều địa điểm khác nhau là việc mà rất nhiều doanh nghiệp đa chi nhánh đang làm hiện nay. Phần mềm sẽ giúp cho người quản lý có thể kiểm soát số lượng hàng hoá ở các địa điểm trong cùng một thời điểm giúp việc luân chuyển giữa các kho thuận tiện hơn.


    3. Quản lý khách hàng

    Trong kinh doanh, thông tin khách hàng là vô hình nhưng lại là một trong những tài sản quý giá nhất mà một doanh nghiệp có thể sở hữu. Hầu hết các doanh nghiệp đều cho rằng: “khách hàng là thượng đế” song thượng đế đến với chúng ta vì lý do gì, nhân viên đã “nói” những gì với thượng đế thì doanh nghiệp đều không trả lời được.

    Nhân viên kinh doanh là những người nắm giữ thông tin khách hàng nên khi họ nghỉ thì các thông tin quan trọng đó có được bàn giao lại đầy đủ không hay lại theo chủ về công ty mới?


    Một công cụ quản lý thông minh là yêu cầu tối thiểu cho những doanh nghiệp nhiều chi nhánh. Bởi càng nhiều chi nhánh càng có nhiều vấn đề rắc rối, phức tạp. Sai lầm rất dễ xảy ra, sự rời rạc trong quá trình kết nối, liên lạc giữa các chi nhánh cũng là nguyên nhân dẫn đến thất thoát. Sử dụng phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail, bạn có thể thực hiện việc quản lý chi tiết, đồng bộ các chi nhánh trong một doanh nghiệp nhanh chóng và khoa học nhất. Việc kết nối, liên hệ với các chi nhánh trong cùng một doanh nghiệp cũng sẽ có nhiều thuận lợi hơn, tiết kiệm nhiều thời gian và công sức hơn.

    Bạn có thể tham khảo thêm một số tính năng khác của phần mềm quản lý chuỗi cửa hàng S2Retail tại trang S2Retail.vn
     
Chủ đề tương tự: Hiệu quả
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Pallet nhựa xuất khẩu - Giải pháp vận chuyển hiệu quả Thứ hai lúc 10:46
Quảng Cáo Rao Vặt Bảng chỉ dẫn inox A4, A3 - Sang trọng và hiệu quả Chủ nhật lúc 10:29
Quảng Cáo Rao Vặt Top 3 Website Tăng Chiều Cao Hiệu Quả Nhất Việt Nam và Quốc Tế Hiện Nay 28/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Kem Tan Mỡ Có Hiệu Quả Và An Toàn Không? 9/8/24
Quảng Cáo Rao Vặt Giảm Cân Hiệu Quả Ở Tuổi Dậy Thì: Phương Pháp An Toàn Và Khoa Học 8/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!