laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu rõ hơn về vay vốn tiêu dùng tín chấp qua thẻ tín dụng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 29/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ngày nay khi mà hình thức cho vay tiền tiêu dùng được rất nhiều người biết đến và sử dụng, ra đời từ năm 2013 tới nay cơn lốc vay cá nhân đã đem đến cho k/hàng nhiều lợi ích cũng như đáp ứng nhu cầu mua sắm c/nhân rất tiện ích. vay tra gop ngan hang Có thể dễ dàng nhận thấy các hình thức vay quen thuộc như vay vốn qua bảng lương, vay qua Bảo Hiểm NT, vay theo hóa đơn điện....tuy nhiên hôm nay sẽ nói sau hơn về một hình thức vay mới là vay qua thẻ tín dụng.
    [​IMG]
    Bạn biết gì về vay tiền tín chấp qua thẻ tín dụng?

    Thẻ tín dụng là gì?
    Thẻ tín dụng là loại thẻ được ngân hàng cấp với một khoản tiền cho vay nhất định để giao dịch. Khi khách hàng chi tiêu s/phẩm nào đó bằng thẻ tín dụng, ngân hàng sẽ ứng trước tiền cho người bán và chủ thẻ sẽ được trả dần số tiền thanh toán trong tài khoản. vay nhanh trong ngay Thẻ này khác với thẻ ghi nợ ở điểm tiền không bị trừ trực tiếp vào tài khoản của chủ thẻ sau mỗi lần thanh toán mua hàng hoặc rút tiền mặt.
    vay vốn tín chấp qua thẻ tín dụng là hình thức vay tiền không thế chấp tài sản, không cần người bảo lãnh, rất tiện lợi cho việc mua sắm c/nhân của người tiêu dùng.
    vay tiền theo thẻ tín dụng cần gì?

    Hình thức nay khá khác so với các loại hình vay tiền tín chấp khác là ngân hàng phải kiểm tra và xác minh đơn vị phát hành thẻ mới thông báo mức vay cho khách hàng.
    Một điều cần lưu ý là hình thức này còn khá ít địa phương và ngân hàng hỗ trợ cho vay. Thường thì những thành phố lớn như: TPHCM, Hà Nội, Hải Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng sẽ được hỗ trợ.
    Ngoài ra các ngân hàng hoặc CTTC sẽ căn cứ vào thời hạn của thẻ phát hành và ngân hàng phát hành để quyết định có cho vay hay không và vay được bao nhiêu.
    hợp đồng l/động, bảng lương (thường là sao kê bảng lương trên 3 tháng)
    Giấy phép kinh doanh đối với những khách hàng là chủ doanh nghiệp (khoảng từ 2 năm trở lên)
    Đơn vị nào hỗ trợ vay tiền qua thẻ tín dụng

    Hiện nay có không ít ng/hàng hỗ trợ Dù thế đa phần bạn phải có thẻ phát hành và khai phá tối thiểu 12 tháng trở lên như: HSBC, Vietcombank, Sacombank, ACB, Techcombank, Citibank, Standard Chartered Bank
    Có 2 đơn vị thủ tục có vẻ dễ chịu hơn là AZN và Prudential Finance: Khi vay tiêu dùng ANZ qua thẻ tín dụng k/hàng phải là người đang cứ trú tại Hà Nội, Hải Dương, HCM và trên 21 tuổi mới được duyệt vay, ở Prudential thì k/hàng sống ở HN, HCM hoặc các tỉnh lân cận có hộ khẩu hoặc tạm trú/KT3 ít nhất 6 tháng, từ 21 đến 60 tuổi và hạn mức ít nhất của thẻ tín dụng là 15 triệu trong 3 tháng gần nhất.
    vay vốn tín chấp qua thẻ tín dụng dần trở nên phổ biến với những khách hàng có mong muốn vay tiền tiêu dùng, các ng/hàng cũng đang ngày càng mở rộng hình thức cho vay này.
    [​IMG]
    vay tín chấp qua thẻ tín dụng đang là hình thức hứa hẹn phổ biến trong tương lai gần bởi nguyện vọng mua sắn và thanh toán trực tuyến của người dân đang tăng cao. cho vay Theo đó các ngân hàng cũng đang chạy đua để rút gọn các thủ tục, giảm lãi suất nhằm mang cho lợi ích nhiều hơn cho k/hàng có nguyện vọng vay tiêu dùng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!