laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

hiệu suất và đồ họa ipad air

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi linhnguyen, 17/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 531

  1. Offline

    linhnguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mặc dù vậy, giao diện của iPad Air vẫn bộc lộ điểm yếu cố hữu là ít lựa chọn tùy biến và không đem lại tính cá nhân hóa cao như trên Android hay Windows 8. iPad Air có nhiều ứng dụng thông minh Ứng dụng camera mới của iOS 8 cũng cung cấp khá nhiều bộ lọc nhưng phần ghi điểm lớn nhất chính là cách sắp xếp các bức ảnh. thay mặt kính Tính năng Moments sẽ tự ipad air động nhận biết xem bức thay mặt kính ipad air giá rẻ ảnh bạn chụp ở đâu hoặc giá rẻ bạn có thể xem ảnh được sắp xếp theo năm chụp. Ngoài ra, người dùng cũng đã có thể chia sẻ ảnh, video trên iCloud.
    [​IMG]
    iPad Air luôn tối ưu thao tác cho người dùng Trong khi đó, Siri cũng đã trở nên thông minh hơn rất nhiều, với 2 lựa chọn giọng nam và giọng nữ. Siri trên iOS 8 có khả năng tích hợp với Wikipedia và kết quả tìm kiếm trên Bing thay mặt kính (chứ không phải Google), ipad mini bên cạnh đó bạn có thể yêu thay mặt kính ipad mini giá rẻ cầu người “trợ lý ảo” giá rẻ này bật Bluetooth hoặc mở phần email thoại. Nói cách khác, Siri đã có thể thực hiện các thao tác cài đặt bên trong máy, thay vì chỉ tìm kiếm.Bàn phím được bố trí tốt hơn trên iPad Air .Hệ thống bàn phím ảo trên iPad Air vẫn được bố trí khá tốt với khoảng cách giữa các phím vừa đủ, phím bấm lớn và có độ nhạy tiêu chuẩn như những gì mà người dùng iPad vẫn thường trải nghiệm.

    Hiệu suất và đồ họa . Điều thực sự đáng kinh ngạc là hiệu năng mạnh mẽ của iPad mới. Vi xử lý A7 mới giúp cho thay mặt kính iPad Air nhanh hơn iPad 4 tới ipod touch gen 4 8 lần – theo tuyên bố của thay mặt kính ipod touch gen 4 giá rẻ Apple. Đây cũng chính là giá rẻ vi xử lý được trang bị cho iPhone 5s. Giống như chiếc smartphone đầu bảng mới của Apple, vi xử lý A7 trên iPad Air cũng được trang bị vi xử lý chuyển động M7, giúp hiệu năng đồ họa tăng tới 72 lần.
     
Chủ đề tương tự: hiệu suất
Diễn đàn Tiêu đề Date
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Laptop Dell Core i5 SSD hiệu suất cực mê 10/2/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Hộp mực epson t664 dùng cho máy in epson L1300 có giá bao nhiêu ? 15/6/23
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Đánh giá máy chiếu Xiaomi Mijia Projector 2 10/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop [Tư vấn] mua máy chiếu cho phòng ngủ gia đình 6/6/22
Điện Thoại - Máy Tính - Laptop Top 5 máy chiếu xem bóng đá đáng mua nhất mùa hè này 1/6/22

: iPad Air

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!