laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu thêm về cấu tạo máy uốn sắt xây dựng

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi tieutusytinh, 31/8/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 559

  1. Offline

    tieutusytinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mỗi một bộ máy đều có cấu tạo riêng với những đặc điểm khác nhau. Để có thể vận hành tốt chúng ta hãy cũng tìm hiểu cấu tạo cơ bản một chiếc máy uốn sắt

    Với công dụng uốn sắt thì bộ phận không thể thiếu của nó là bàn quay hay còn gọi là mâm quay. Mâm quay có tác dụng là bộ phận chủ yếu để đỡ các thanh sắt ở thế nằm để được uốn thành những hình dạng như mong muốn.

    [​IMG]

    Tiếp đến là hệ thống thủy lực và cuốn sắt của máy. Đây là bộ phận tạo lực để máy vận hành và uốn sắt. Với bộ phận này, máy hoạt động một cách tự động, người ta chỉ cần điều khiển một vài động tác nhỏ để máy làm việc như ý muốn.

    Mỗi một thiết bị sẽ được đặt một bảng điều khiển có thể kết nối với một máy tính để điều khiển máy hoạt động, hay lập trình cho máy.

    Với hình dáng to vuông của hầu hết các thân máy uốn sắt, nó có thể chứa được toàn bộ các bộ phận như động cơ, bộ phận cắt. Không chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ bên ngoài của máy mà nó còn làm nhiệm vụ bảo vệ cả người sử dụng tránh được va chạm với các bộ phận quay bên trong khi đang hoạt động.

    Máy uốn sắt còn có thêm bộ phận cắt được sử dụng khi cần cắt một vật liệu nào đó sau khi được uốn xong. Với chức năng này thì nó có công dụng giống như một chiếc máy cắt sắt thu nhỏ, người dùng có thể tích hợp sử dụng chúng.

    Để hiểu được cấu tạo của một máy cắt sắt chúng ta cần hiểu được sơ đồ của máy và nguyên lý hoạt động của máy khi vận hành của nó.

    Đây là loại thiết bị đa năng có thể điều chỉnh thanh sắt thép thành hình dạng theo ý muốn, vì vậy mà nó được sử dụng liên tục trong việc tạo hình khuôn mẫu. Do thời gian hoạt động của máy với hiệu suất cao vì vậy cần có thời gian nghỉ và bảo trì bảo dưỡng.

    Với mỗi loại máy nào cũng vậy đều có cơ chế và chức năng sử dụng khác nhau do đó người dùng không tác động quá mức để đẩy tiến độ như việc đè nén vào thiết bị dẫn đến việc máy có hiện tượng chạy chậm và hao mòn thiết bị.
     
Chủ đề tương tự: Hiểu thêm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Máy Móc Công Nghiệp Tìm hiểu thêm về các dòng tủ sấy chén bát công nghiệp có giá tốt và bền bỉ 10/12/22
Máy Móc Công Nghiệp Tìm hiểu thêm về máy đóng gói trà túi lọc tam giác 26/1/21
Máy Móc Công Nghiệp Bí kíp chọn Máy bơm chân không Piab: Tăng hiệu quả, giảm chi phí 52 phút trước
Máy Móc Công Nghiệp Van điện từ ASCO Series 210: Bảo vệ tối đa – Hiệu suất tối ưu Hôm qua, lúc 15:13
Máy Móc Công Nghiệp Quạt Sunon model EF50151BX-1B000-A99 không tiếng ồn làm mát hiệu quả Thứ tư lúc 15:08

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!