laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiệu ứng ánh sáng màn hình led

Thảo luận trong 'Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo' bắt đầu bởi CongTB, 1/7/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    CongTB New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những bóng đèn led sở hữu những ưu điểm vượt trội. Thừa hưởng những ưu điểm của bóng led, màn hình led đã ứng dụng thành công các nhân tố đó để giúp chúng thành những thế của chính nhưng sản phẩm màn hình led.

    Một trong những yếu tố tạo nên thương hiệu của màn hình led là hiệu ứng ánh sáng. Với hiệu ứng ánh sáng sinh động, bắt mắt, nhiều màu sắc,… đã giúp màn hình led thu hút được lượng lớn người xem khi tiếp xúc với chúng.
    [​IMG]

    Hiệu suất năng lượng

    Đèn LED sử dụng điện ít hơn khoảng 50% so với các tùy chọn đèn sợi đốt, huỳnh quang và halogen truyền thống, giúp tiết kiệm chi phí năng lượng đáng kể, đặc biệt đối với các không gian có đèn bật trong thời gian dài. Đèn LED cũng hướng ánh sáng theo một hướng cụ thể không giống như bóng đèn thông thường, phát ra ánh sáng và nhiệt độ ở mọi hướng (vì đèn LED được gắn trên một bề mặt phẳng, chúng phát ra ánh sáng bán cầu chứ không phải hình cầu). Khả năng chiếu sáng định hướng này làm giảm lãng phí ánh sáng và năng lượng.


    Độ bền

    Được chế tạo từ nhựa bền giúp bóng đèn led có thể chịu được những tác động từ môi trường bên ngoài như va đạp, …. Ánh sáng truyền thống thường được chứa trong một mặt ngoài bằng thủy tinh hoặc thạch anh, có thể dễ bị hư hại. Mặt khác, đèn LED có xu hướng không sử dụng bất kỳ loại kính nào, thay vào đó, chúng được gắn trên bảng mạch và được kết nối với dây dẫn có thể dễ bị tác động trực tiếp, nhưng không hơn điện thoại di động và các thiết bị điện tử nhỏ tương tự.

    Khả năng kiểm soát

    Tuy giá thành của những chiếc màn hình led cao hơn so với những bóng đèn truyền thông khác, nhưng đèn LED, như các thiết bị bán dẫn, vốn đã tương thích với các điều khiển. Một số đèn LED thậm chí có thể bị mờ đến 10% ánh sáng trong khi hầu hết các đèn huỳnh quang chỉ đạt khoảng 30 % độ sáng đầy đủ. Đèn LED cũng cung cấp liên tục, trái ngược với cấp độ, mờ.

    Cũng như vậy, độ sáng của những chiếc màn hình led cũng có thể thay đổi một cách dễ dàng bằng hệ thống phần mềm từ điều chỉnh ánh sáng phù hợp với môi trường. Làm cho người xem có thể quan sát một cách dễ dàng nhất.

    Công ty Hoàng Hà là đơn vị chuyên thi công thiết kế màn hình led. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm màn hình led tốt nhất. Chúng tôi hiện nay cung cấp cho thị trường các dòng sản phẩm màn hình led trong nhà, màn hình led ngoài trời với các loại như: P2mm, P3mm, P4mm, P5mm, P6mm, P8mm, P10mm, P12mm, P18mm,…
     
Chủ đề tương tự: Hiệu ứng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Cách kiểm tra chất lượng thùng carton hiệu quả và chính xác 24/6/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về sơ đồ công nghệ tái sử dụng nước thải do ATS thiết kế 20/5/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về những phần mềm kế toán erp thông dụng hiện nay 21/2/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu dịch vụ chứng nhận iso 28/1/22
Thiết kế - In Ấn - Quảng Cáo Tìm hiểu về những kỹ năng mua màn hình LED 8/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!