laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hiểu và chuẩn bị những thứ quan trọng trước khi vay tiền tín chấp tiêu dùng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longvh001, 30/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 349

  1. Offline

    longvh001 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  HIỂU RÕ VÀ CHUẨN BỊ THỦ TỤC cần thiết KHI VAY không cần thế chấp

    Vay không cần thế chấp theo lương hay còn gọi là vay tín chấp theo lương, là hình thức vay tiền dựa vào uy tín cá nhân mà vay vốn, không cần tài sản đảm bảo, vay tien ngan hang chỉ cần chứng minh thu nhập ổn định tại một công ty có uy tín, chỗ ở ổn định, thì bạn có thể tiếp cận với chương trình này.
    [​IMG]
    Vay ko thế chấp là hình thức cho vay tiền mà người đi vay không cần bảo lãnh, ko cần thế chấp tài sản. Trong đó hình thức đơn giản và ưu đãi nhất là vay ko cần thế chấp theo lương: sản phẩm dựa vào uy tín c/nhân của k/hàng để hỗ trợ vốn vay, không cần chứng minh thu nhập, đang công tác tại c/ty uy tín, có chỗ ở ổn định. vay tín chấp bảo hiểm nhân thọ khách hàng lưu ý: mức lãi suất vay phụ thuộc vào mức lương hàng tháng bạn thu được, công ty đang công tác và thời gian vay cụ thể. Hiểu đơn giản là nếu lương cao, làm việc ở công ty uy tín, lớn và ngắn hạn thì lãi vay vay của bạn càng thấp.
    Với s/phẩm vay tiền tín chấp này bạn có thể vay không cần thế chấp lên đến 500 triệu đồng. mức lãi suất tùy thuộc vào quy mô và độ uy tín của công ty trên thị trường. Với đơn vị nhà nước tầm cỡ hoặc c/ty quốc tế bạn sẽ được hỗ trợ vay với lãi suất 0.79% – 1.5%/Tháng. Còn lại thì từ 1.66%/Tháng – 2.17%/Tháng

    Điều Kiện Để Đăng Ký Vay Không Thế Chấp:

    – Công dân Việt Nam.
    – Chưa từng nợ xấu, nợ chú ý ở bất cứ tổ chức tín dụng nào.
    – Tuổi từ 21 đến 60 tuổi.
    – Tổng thu nhập trên 3 triệu

    [​IMG]
    3 Bước Để Bạn Chuẩn Bị Hồ Sơ Vay Không Thế Chấp:

    – HỘ KHẨU Photo nguyên cuốn ( Từ trang 1 – trang 16)
    – CMND Photo
    – hợp đồng l/động Photo. Trường hợp không có HĐLĐ chúng ta làm GIẤY XÁC NHẬN CÔNG TÁC. SAO KÊ LƯƠNG 3 THÁNG GẦN NHẤT. vay tien nhanh Trường hợp lương tiền mặt thì phải có 3 phiếu lương của 3 tháng gần nhất có mộc treo của c/ty. Hoặc làm GIẤY XÁC NHẬN LƯƠNG.
    Nếu khách hàng đang sinh sống tại Đà Nẵng có thể tham khảo chương trình vay tín chấp nhanh tại Đà Nẵng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!