laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Him Lam Chợ Lớn Quận 6 nơi an cư lý tưởng

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 23/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 477

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Theo thời gian từ những năm cuối thập niên 50, một trong những trung tâm thương mại sầm uất và trọng điểm của vùng Đông Dương chính là Sài Gòn Chợ Lớn.. ( Click xem thêm: Căn hộ Him Lam Chợ Lớn )

    Nơi đây có lịch sử truyền thống lâu đời về thông thương, buôn bán và hiện ngày càngđổi mới và phát triển thịnh vượng. Nằm trên vùng đất của “thương nhân”, Him Lam Chợ Lớn hội tụ rất nhiều các hoạt động của Thành Phốnhư: , chợ Kim Biên, chợ vải Soái Kình Lâm, chợ Bình Tây, Thương xá Đại Quang Minh,…

    [​IMG]

    Him Lam Chợ Lớn được xây dựng trên diện tích đất 4.08ha với mật độ xây dựng chiếm 25%, các quỹ đất còn lại sẽ thiết kế nhiều tính năng vượt trội giúp đáp ứng nhu cầu sống cho cư dân như trường học, hồ bơi, vườn chơi của trẻ, BBQ,…. ( Nên xem: Căn hộ cao cấp Saigonres Plaza )

    Ngoài ra, còn có các tiện ích ngoại khu nổi trội gồm có: nhà hàng, cafe, nhà trẻ, siêu thị 24H, phòng tập Gym, Spa, trung tâm thương mại,…những tiện ích cả trong lẫn ngoài khu hầu hết đều nhằm phục vụ nhu cầu cần thiết của cư dân, tạo nên một không gian sốnghiện đại, trong lành và nhiều tiện ích. ( Click xem thêm: Căn hộ )

    Với cách thiết kế theo tiêu chuẩn, tinh tế của Singapore với hình bát trụ có 4 giếng trời hút gió, Căn hộ Him Lam Quận 6 được bố trí có những block lệch nhau tạo nên căn hộ có 3 mặt thoáng và 2 view đón ánh nắng, gió trời tạo nên bầu không khí mát mẻ, thoáng đãng cho căn hộ.. ( Click xem thêm: Dự án The Gold View )

    Song song cùng những thiết kế mang phong cách hiện đại từ Singapore, căn hộ Him Lam Chợ Lớn tạo cho bạn một nơi sống tràn ngập khí trời, tạo không khí mát mẻ.

    Toàn bộ các phòng trong căn hộ sẽ có view ra ngoài rất tuyệt đẹp với cách kiến tạo cửa sổ lớn, mang thiên nhiên vào nhà bạn. . ( Click xem thêm: Nguyễn Xí )

    Bạn có thể tự tạo cho mình một không gian riêng tư những lúc mệt mỏi, hay có thể có được một không gian sinh hoạt chung và ấm cúng cùng gia đình ngay trong chính căn hộ của bạn.
     
Chủ đề tương tự: Chợ Lớn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm nhà nên chọn nơi có long mạch 10/11/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Tẩy lông tự nhiên dành cho phái mạnh cả phái đẹp 6/5/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Làm nhà nên chọn nơi có long mạch 25/8/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Những bộ bàn ghế sa lông gỗ đẹp tăng đẳng cấp cho ngôi nhà 22/10/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Thị trường bất động sản Quảng Ninh: Cuộc chơi của những doanh nghiệp lớn 27/6/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!