laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình ảnh benh lau ở nam giới và nữ giới

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 31/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lậu là bệnh xã hội rất đa dạng hiện tại, bệnh bắt nguồn từ vi khuẩn lậu và có nguy cơ lây truyền rất cao. Dưới đây là hình ảnh bệnh lậu ở nam và phái đẹp mà bác sĩ Phòng khám Khương Trung chia sẻ. Hi vọng qua những hình ảnh này mọi người có thể kịp thời nhận ra triệu chứng khi không may mắc bệnh.
    xem thêm: bệnh lậu lây qua những đường nào
    benh lau chủ yếu lây lan qua đường tình dục và chạn với mầm bệnh qua vết thương hở. Có đa số người không biết mình mắc benh lậu vì triệu chứng khởi phát thường không rõ ràng hoặc thường nhầm lẫn với một số bệnh nhiễm khuẩn đường sinh dục khác.
    [​IMG]
    Hình ảnh song cầu khuẩn lậu cầu qua kính hiển vi
    Đây là hình ảnh vi khuẩn lậu được nhìn qua kính hiển vi. vi khuẩn lậu có kích thước chiều dài 1.6µm, chiều rộng 0.8µm, hình thể giống mô cầu não hoặc hình hạt cà phê đứng thành từng đôi. Chúng chỉ bám trên vật chủ độc nhất vô nhị là con người và trú ngụ ở những nơi ẩm ướt của cơ thể như: bộ phận sinh dục, hậu môn, mắt và khoang miệng.

    Hình ảnh bệnh lậu ở miệng thường xảy ra với những người có quan hệ tình dục bằng đường miệng. vi khuẩn cầu lậu bị nhiễm vào bên trong gây cảm giác khó chịu cho bệnh nhân.

    Sau khi nhiễm vi khuẩn lậu cầu khoảng 3-5 ngày nam giới sẽ gặp một số triệu chứng như đi tiểu buốt, tiểu dắt, ngứa buốt niệu đạo. Ngoài ra, ở cơ quan sinh dục ở nam giới thường tiết ra mủ màu trắng hoặc màu xanh như nhựa chuối vào buổi sáng sớm hoặc khi đi tiểu.

    Hình ảnh benh lậu ở bộ phận sinh dục nữ thường không có biểu hiện rõ ràng như thanh niên nên rất khó phát hiện. Tuy nhiên, nếu để ý mỗi khi đi tiểu hoặc dùng tay ấn vào hai mép âm đạo vào buổi sang sớm sẽ thấy một chút mủ chảy ra.
    benh lau nếu không chữa kịp thời hoặc điều trị không đúng cách sẽ rất nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc gia đình lậu còn có khả năng vô sinh rất cao. Nếu trong quá trình mang thai mà mắc bệnh lậu thì khả năng sẩy rất cao hoặc thai bé sinh ra sẽ có khả năng miễn dịch kém, thậm chi là bị mù mắt do vi rút lậu gây ra.

    Trên đây là một số hình ảnh benh lậu ở đàn ông và phái đẹp thường gặp. Hi vọng qua những hình ảnh này bạn đọc có thể sớm phát hiện ra dấu hiệu của bệnh để điều trị kịp thời nếu không may mắc bệnh.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!