laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình ảnh căn hộ mẫu chung cư ecolife capitol

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nguyenthanhsd, 15/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    nguyenthanhsd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết kế nội thất các Căn hộ mẫu ecolife Capitol với trang thiết bị hiện đại, cao cấp, được thiết kế bởi bàn tay của những kiến trúc sư người Pháp từ công ty NKB Archi.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất các căn hộ chung cư Ecolife Capitol có kiến trúc khác biệt mang phong cách thiết kế của pháp nên tạo những không gian riêng,hoàn toàn mới cho các căn hộ. Chủ đầu tư Ecolife Capitol cũng không quên những yếu tố phong thủy của các căn hộ tại dự án,Với các căn hộ đều đón được rất nhiều anh sáng và sinh khí tự nhiên rất tốt cho các gia chủ khi chon Ecolife Capitol làm nơi an cư và lạc nghiệp sinh.

    Có nhiều phương án thiết kế nội thất và bài trí trong căn hộ Chung cư EcoLife Capitol Lê Văn Lương khác nhau dành cho những căn hộ có diện tích từ 45 – 150m2.Sự đa dạng về diện tiện ích cũng như các thiết kế hiện đại trong căn hộ sẽ giúp khách hàng có nhiều sự bài trí phù hợp theo phong cách của mình.

    Thiết kế nội thất trong các căn hộ Chung cư Ecolife lê văn Lương không sử dụng quá nhiều các màu sắc mà đan xen vào đó là những khu vực được trang trí với những họa tiết và trang thiết bị mang phong cách sang trọng và hiện đại như Bộ bàn ghế phòng khách tuy đơn giản nhưng tích hợp được nhiều chức năng và đặc biệt với lối thiết kế này sẽ giúp cho căn phòng thêm rộng rãi hơn. Thiết kế phòng khách vô cùng hiện đại và sang trọng khi sử dụng trần thạch ánh vàng kim ấn tượng, phía dưới sàn nhà được thiết kế và lắp đặt sàn nhà bằng gỗ cao cấp.

    Với sự kết hợp này, Căn hộ mẫu ecolife Capitol dù với các căn diện tích nhỏ như 45m2 và 47m2 căn hộ của bạn tuy có diện tích nhỏ nhưng nhờ vào sự thiết kế hợp lý và bài trí căn hộ của bạn cũng sẽ trở nên rộng rãi hơn và toát nên sự hiện đại,sang trong cho căn nhà của bạn.

    Xem thêm: Chung cư Paragon Tower Phạm Hùng

    Dự án The Manor Central Park
     
Chủ đề tương tự: Hình ảnh
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng tránh tác hại của thuốc lá với pod chính hãng giá rẻ 16/3/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tránh các tác nhân gây hôi miệng với vape chính hãng 17/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tránh hôi miệng buổi sáng với vape chính hãng giá rẻ 17/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Phòng tránh hôi miệng với vape chính hãng giá rẻ 17/2/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Giải pháp cai nghiện thuốc lá nhanh bằng vape chính hãng 12/11/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!