laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình ảnh kiểu dáng rèm cầu vòng theo yêu cầu

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi hoangngan32, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 220

  1. Offline

    hoangngan32 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rèm cầu vồng được cấu tạo đặc biệt hơn so với các các mẫu rèm cuốn khác là có 2 lớp chất liệu vải thay vì 1 lớp loại vải như rèm cuốn thông thường và mỗi lớp vải thì được dệt xen kẽ vào đó là các lớp lưới trong suốt . Lớp chất liệu vải được cấu tạo là vải nhựa dệt tổng hợp cao cấp có công dụng che nắng bằng 50 - 100%, lớp lưới được cấu tạo là lưới cao cấp có độ đàn hồi cao, che đứt gãy, độ dày nhiều lỗ lưới theo tiêu chuẩn quốc tế có thể che được côn trùng xâm nhập qua khe lưới.

    Ngoài ra, rèm cầu vồng còn được tích hợp động cơ tự động để mang đến trải nhiệm tiện nghi và sang trọng hơn cho ngôi nhà của gia chủ. Việt Sun Blinds là đối tác chính thức cung cấp rèm tự động nhãn hiệu Forest – Hà Lan; Somfy – Pháp; Famax, A-OK, …

    Màn cầu vồng có thể xem là sự cải tiến làm từ màn cuốn truyền thống, là sự kết hợp chức năng giữa màn cuốn và màn ngang. Màn có 2 lớp vải, mỗi lớp vải sẽ có các dải chất liệu vải nhựa và lưới xen kẻ nhau. Vì vậy, màn vừa có thể chắn sáng, vừa lấy sáng cho không gian phòng của bạn.

    Rèm cầu vồng là các mẫu rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng bây giờ bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Với nhiều nơi hiện đại thì một chiếc rèm cầu vồng Hàn Quốc sẽ là một sự chọn thông minh.

    Rèm cầu vồng tại Diamond Plaza được dệt hoàn toàn làm từ sợi cở bản polyester 100% tạo nên sự mềm mại cho bộ rèm. Chất liệu vải nhựa rèm cầu vồng được dệt xen kẽ nhau 2 vân rèm, mỗi vân có kích thước 8cm-10cm. Vân loại vải chính được dệt dày để cản ánh sáng và ngăn những tia nắng độc hại. Chất liệu vải voal được dệt mỏng hơn có hiệu quả điều hướng ánh sáng sao cho phù hợp.

    lợi ích của việc tiêu dùng rèm cuốn cầu vồng Hàn Quốc – Rèm cầu vồng Hàn Quốc cao cấp – hầu hết người thử những bí quyết bày trí khác nhau để giúp căn phòng loại bỏ sức hot nung nấu trong mùa hè ở mức phải chăng nhất với thể. Ai cũng mong muốn ngôi nhà xoành xoạch mát mẻ và có phần lớn bí quyết để khiến cho việc này. Trước nhất, bạn cần phải ngăn chặn tia UV với hại của mặt trời xâm nhập vào nhà của bạn. Điều này sẽ giữ cho căn nhà của bạn mát mẻ và tiết kiệm tất cả. Để ngăn chặn điều này, bạn sẽ cần rèm để chống cửa sổ với thể ngăn ánh sáng mặt trời không thể vào phòng – một loại rèm cầu vồng hàn quốc

    Rèm cầu vồng giá rẻ (Mành cuốn hai lớp) được biết đến là 1 trong các chiếc màn cửa đẹp và có xu thế sử dụng phổ quát cho cửa sổ văn phòng, phòng khách, phòng ngủ, gia đình. Là sự phối hợp lý tưởng giữa những các mẫu rèm cuốn và rèm xếp lớp mang lại sự gọn ghẽ trong cửa sổ sở hữu sự cởi mở trong điều chỉnh ánh sáng vào phòng.

    mẫu mưa của ngày hè thường gây ra cảm giác khó chịu và nóng bức cho mỗi chúng ta. Thành ra, bạn khó sở hữu thể tụ họp vào khiến việc gì để mang đến tác dụng cao mà lại chịu sự chi phối bằng thời tiết.

    Rèm cầu vồng có các chức năng thuận tiện sau nên được các người lựa chọn:

    • Rèm cầu vồng là sản phẩm có khả năng che mưa, che hot tác dụng
    • Khả năng che cản tia UV cao, kiểm soát an ninh làn da của con người tránh khỏi những tác nhân của nhiều tia nắng gây ra tàn hương, sạm đen, rám nắng.
    • dễ dàng thi công và điều khiển từ sợi kéo cho người dùng tiết kiệm sức lực.
    • ngoại hình thuần tuý nhưng đậm chất tinh tế, màu sắc đẳng cấp và thích hợp có nhiều không gian cho bạn thuận tiện chọn lựa
    • Là sản phẩm ít bám bụi, thuận lợi lau chùi và gọn nhẹ
    • nguyên liệu được cung ứng cốt yếu là polyester, mang khả năng chống cháy ở 1 mức nhiệt độ một mực.
    Rèm cầu vồng là các mẫu rèm văn phòng đang rất được ưu chuộng bây giờ bởi sự tinh tế và trang nhã của nó. Với những khu vực tiên tiến thì 1 mẫu rèm cầu vồng sẽ là một sự chọn thông minh. Hiện nay, Việt Sun Blinds là một công ty uy tín cung ứng rèm cầu vồng và rèm tự động chất lượng. Để biết thêm thông báo chi tiết, hãy liên hệ ngay với Việt Sun Blinds.


    [​IMG]

    • Chất liệu: chất liệu vải trót lọt hoặc vải bố xen kẽ chất liệu vải nhựa lưới dệt đan xen
    • Xuất xứ: Hàn Quốc
    • Hệ thống điều khiển: truyền thống, tự động
    • Khổ sản phẩm: theo đề xuất của khách hàng
    • Màu sắc: đa dạng tone màu – hơn 50++ màu đang có tại Việt Sun Blinds
    • chống nắng: ≈ 90 %, với thể điều chỉnh sáng tối theo ý thích giữa hai lớp loại vải.
    • công ty tính: m2
    • Bảo hành chính hãng: 24 tháng
    tổ chức thi công thi công uy tín – mau chóng

    ngoài ra, nhóm viên chức trả lời trẻ năng động và cũng đầy hiểu biết cùng với hàng ngũ nhân viên kỹ thuật hùng hậu và nhiều năm kinh nghiệm bảo đảm sở hữu tới cho người mua loại sản phẩm đẹp mắt nhất và bền bỉ nhất. Việt Sun Blinds luôn cam kết đem lại sự uy tín, lòng tin tưởng tuyệt đối dành cho các bạn. Chúng tôi vẫn luôn tâm niệm rằng mối quan hệ vững bền nhất chính là dựa trên hạ tầng của chữ tín cũng như lòng tin.

    [​IMG]

    tuy nhiên, chúng tôi tối ưu hoá sản phẩm để mang lại tay khách hàng những cái rèm văn phòng giá phải chăng nhưng vẫn chất lượng đảm bảo. Liên hện ngay sở hữu Việt Sun Blidns để được trả lời

    • liên hệ TP.HCM: 34D Tăng Bạt Hổ, PP 11, Bình Thạnh, TP.HCM

    • Tổng đài: 1900 2881 – 028 7777 2881
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!