laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình Ảnh Thi Công Nội Thất Căn Hộ Cao Cấp City Land Gò Vấp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi khoitm2995, 6/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    khoitm2995 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thi công nội thất căn hộ Cao Cấp City Land Gò Vấp được Kim Cương Decor thi công phòng khách,nhà bếp, phòng ngủ, tủ đồ và tủ rượu. Với màu trắng chủ đạo kết hợp với nội thất gốm nhiều màu sắc hài hòa càng làm cho căn hộ trở nên sang trọng hiện đại hơn.
    Phòng Khách
    Nội thất phòng khách được trang trí với đèn chùm được đặt ngay khu vực ghế salon, TV khiến cho khu vực trở nên sang trọng. Bên cạnh là khu vực bàn ăn cũng được bố trí dàn đèn thả trần hiện đại phong cách.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Khu Vực Nhà Bếp
    Khu vực nhà bếp được bố trí 1 ghế salon, bàn kính, kệ đựng TV cùng với đèn trang trí làm cho căn phòng trở nổi bật và hiện đại. Đằng sau là khu vực bếp với tường màu xanh lá tự nhiên chống dính và ám khói khi nấu nướng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Khu vực tủ quần áo
    Với tông màu chủ đạo là trắng và nâu được phối hợp hài hòa làm cho khu vực này trở nên giản dị nhưng không kém phần sang trọng.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng Ngủ
    Phòng ngủ trở nên sang trọng, bắt mắt hơn với nội thất được thi công bố trí hợp lý. 2 phòng ngủ được chia thành 2 tông màu phong cách khác nhau. 1 phòng mang màu sắc tươi sáng, sang trọng mang cảm giác cổ điển. 1 Phòng được phối với màu xanh dương khiến căn phòng trở nên hiện đại hơn.
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Xem nhiều hơn tại bài viết Thi Công Nội Thất Căn Hộ Cao Cấp City Land Gò Vấp
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!