laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình thức thủ dâm cho con trai chưa làm hại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 3/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 188

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sóc lọ đem đến những lợi ích đối sức khỏe của phái mạnh mặc dù cũng đi kèm hay những ảnh hưởng tiêu cực. Để biện pháp này mang lại cảm giác khoái lạc, sung sướng mặc dù không khiến hại đến sức khỏe, đàn ông có thể tham khảo 9 hình thức sau:Phim sex châu á
    1. Dùng cả bàn tay – cách quan hệ tình dục cho con trai đơn giản nhất

    Biện pháp giản dị nhất để sóc lọ là dùng cả một hoặc cả hai bàn tay cầm nắm lấy thân dương vật. Sau đó, nhẹ nhàng di chuyển lên xuống nhịp nhàng, chắc chắn tăng hoặc giảm nhịp độ tùy theo cảm xúc của bản thân. Mặt khác khi bắt đầu, nam giới cần thực hiện nhẹ nhàng để cậu nhỏ bắt đầu cương cứng hay tăng tốc độ để nhanh chóng đạt được khoái cảm.
    Đây là biện pháp giản dị nhưng mang lại trạng thái khá thỏa mãn và sung sướng – nhất là hay con trai lâu ngày chưa quan hệ, ham muốn bị dồn nén hoạc muốn thỏa mãn mong muốn và
    Phim sex sinh viên nhanh nhất. Tất nhiên, vì đây là phương pháp truyền thống hãy dễ gây ra trạng thái nhàm chán nếu thực hiện quá thường xuyên.
    2. Chỉ xài ngón trỏ và ngón cái

    Thực tế, thủ dâm bằng cả bàn tay sẽ khiến nam dễ gặp phải tình trạng xuất tinh sớm, đặc biệt là với các người có “cậu nhỏ” nhạy cảm.
    Nếu rơi vào tình huống này hoặc giản dị là muốn kéo dài thời gian “thủ dâm”, đàn ông sẽ dùng ngón cái chạm vào ngón trỏ khiến thành hình tròn rỗng hay mang thân dương vật vào. Sau đó, thao tác tay lên xuống nhịp nhàng để khiến ra trạng thái thỏa mãn, hưng phấn cho tới lúc đạt cực khoái với phóng tinh.

    3. Đốt lửa trại – phương pháp thủ dâm hỗ trợ đàn ông lên đỉnh nhanh nhất

    Đốt lửa trại là biện pháp tự sướng nam không hãy bỏ qua. Theo đánh giá của những nam, phương pháp quan hệ tình dục này hỗ trợ cậu nhỏ cương cứng nhanh, đạt cực khoái chỉ sau 1 vài phút với dễ dàng thỏa mãn được ham muốn dồn nén.
    Sử dụng tay nên nắm ở thân dương vật, sau đó xài tay trái nắm ở phần bao quy đầu (có thể đổi ngược nếu mọi người thuận tay trái vì cần đặt tay thuận ở dưới để tránh bao quy đầu bị kích thích quá mức). Kế tiếp xài cả 2 tay chà xát với lăn để đạt được khoái cảm. Vì tác động đến cả bao quy đầu và thân dương vật cần cách này có thể hỗ trợ cậu nhỏ “lên đỉnh” hay phóng tinh chỉ sau vài phút.
    Hy vọng những phương án quan hệ tình dục này giúp chúng ta sẽ lên đỉnh sướng nhất và
    sex nhật. Chúc mọi người may mắn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!