laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình xăm con thú dễ thương

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,987

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nai là một trong những biểu trưng về động vật thượng cổ nhất trong thế giới. Ở nhiều nền hình xăm con thú văn hóa khác nhau, nai xuất hiện trong các truyền thuyết và huyền thoại. Chúng được xem là biểu trưng hình xăm con thú khác của màng tang ở một số đạo. Bên cạnh đó, quyền lực và may mắn xăm con thú khác cũng đi kèm khi người ta nhắc đến những chú nai.

    Với những hình xăm nai theo phong cách mạnh mẽ thường có ý nghĩa là quyền lực, tâm linh, sự nam tính và tái sinh, trong khi những thiết kế mềm mại và nữ tính hơn lại có ý nghĩa sắc, sự bình an, thơ ngây, thanh khiết và xinh đẹp. Đại diện cho sự sáng dạ có một tí ranh, vừa vui vẻ, qua nhưng lại có một tí trí trá, hình xăm cáo với nhiều thiết kế khác nhau hoàn toàn phù hợp cho cả nam lẫn nữ.

    [​IMG]

    Ở vài nền văn hóa, khi nhắc đến chó sói, chúng ta thường nhớ đến những kẻ săn mồi ban đêm hoặc những cơn ác mộng bợt nhất với mọi người trong khi ở những nền văn hóa khác, http://xamhinh.Vn/tac-pham/category/11-hinh-xam-chu.Html chúng có thể là những chiến binh, nhà lãnh đạo ráo và người bảo vệ kẻ yếu.

    Hình xăm chó sói đại diện cho bản năng hoang dại ẩn chứa bên trong con người với mơ ước có thể thoát khỏi những áp đặt bình thường, không sợ hãi mà sẵn sàng vươn lên, đấu tranh để đạt được hình xăm đại bàng những điều mình mong muốn và sự tự do quý báu. Là một sự chọn lựa lộn xộn được yêu thích không kém hình xăm chó sói, hình xăm cáo biểu hiện rõ những ưu điểm trội nhất của loài động vật này. Trong nhiều nền văn hóa, cáo vừa có ý nghĩa tốt, vừa có ý nghĩa xấu và đôi khi lại có ý nghĩa trung tính vì lẽ đó chúng có thể biểu hiện cả mặt tốt lẫn xấu trong con người bạn.
     
Chủ đề tương tự: Hình xăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xăm hình có thể đi Nhật Bản hay Đài Loan được không? 3/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phải làm gì với tình hình xâm nhập mặn ở miền tây 14/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Có Nên Tẩy Hình Xăm Ở Bệnh Viện Da Liễu Có Tốt Không? 9/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Ý nghĩa hình xăm đầu lâu 14/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Các mẫu hình xăm cá chép hóa rồng đẹp nhất 8/6/16

: xăm hình

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!