laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Hình xăm thú chơi ngông.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sudo, 20/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,005

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều người cho rằng hình xăm quan công là cái cớ để một số người thể hiện thú chơi “ngông”. Tuy nhiên, nếu hiểu rõ ý nghĩa bạn sẽ thấy đây chính là nghệ thuật đích thực.

    Theo truyền thuyết, Quan Công (Quan Vũ) chính là quan Vân Trường, là một vị tướng vô cùng danh tiếng dưới thời Đông Hán và Tam Quốc tại Trung Quốc, từng xuất hiện trong tiểu thuyết kinh điển “Tam Quốc diễn nghĩa” của tác giả La Quán Trung.

    Không hiếm để bắt gặp ai đó có sở hữu hình xăm quan công. Đây không hẳn là trào lưu bởi hình xăm quan công mang nhiều ý nghĩa lịch sử và chỉ dành cho những ai thực sự hiểu về nó.
    [​IMG]
    Theo bạn Trọng Vũ: “Hình xăm quan công không chỉ thể hiện ý nghĩa lịch sử, phong thủy mà còn thể hiện tay nghề tài ba của những nghệ sĩ xăm hình. Do đó, trước khi có ý định sở hữu hình xăm này trên người, bạn cần hiểu rất rõ về ý nghĩa và giá trị mà nó thể hiện. Hình xăm quan công không dành cho những người thể hiện thú chơi “ngông” như nhiều bạn vẫn nghĩ.”

    Còn theo thuật phong thủy, những hình xăm như hình xăm rồng, hình xăm quan công thể hiện cho sức mạnh, nghĩa khí quân tử giúp vận khí lưu thông. Những người sở hữu hình xăm này mong muốn có được bản lĩnh, sức mạnh uy quyền và ý chí sống mạnh mẽ.

    Mặc dù đây là nhân vật lịch sử nổi tiếng Trung Quốc, nhưng tại Việt Nam không ít người hâm mộ Quan Công và muốn sở hữu hình xăm khắc họa chân dung của ông trên cơ thể.

    Trên thực tế, hình xăm quan công, hình xăm ngôi sao may mắn, hình xăm đại bàng…đểu được các nghệ sĩ biến hóa dưới nhiều hình thức khác nhau. Đó có thể là hình xăm quan công cưỡi ngựa oai hùng ra trận, hay hình xăm quan công quấn rồng thể hiện tính thẩm mỹ và độ sắc nét cao. Chính những hình xăm đẹp và nghệ thuật về Quan Công đã khiến rất nhiều bạn trẻ “chết mê chết mệt”.

    Tuy nhiên, theo các nhà nghiên cứu, nếu ai đó có suy nghĩ xăm hình tùy tiện trên người mà không hiểu gì về phong thủy và nhân tướng học cần từ bỏ ngay. Bởi mỗi hình xăm là một câu chuyện riêng mang những ý nghĩa riêng, xăm hình cũng không phải là trò “tiêu khiển” của những người muốn thể hiện đẳng cấp. Thực tế, xăm hình thường tiềm ẩn hại nhiều hơn lợi, nếu không thận trọng sẽ mang họa suốt đời.
     
Chủ đề tương tự: Hình xăm
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xăm hình có thể đi Nhật Bản hay Đài Loan được không? 3/6/21
Quảng Cáo Rao Vặt Phải làm gì với tình hình xâm nhập mặn ở miền tây 14/5/20
Quảng Cáo Rao Vặt Có Nên Tẩy Hình Xăm Ở Bệnh Viện Da Liễu Có Tốt Không? 9/12/17
Quảng Cáo Rao Vặt Ý nghĩa hình xăm đầu lâu 14/6/16
Quảng Cáo Rao Vặt Các mẫu hình xăm cá chép hóa rồng đẹp nhất 8/6/16

: "hình xăm

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!