laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HLV Fabio Lopez chê cầu thủ Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 14/3/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 268

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Rộ tin lùi EURO 1 năm; Lazio theo đuổi Giroud và Bonaventura; Inter phải cách ly đến ngày 22/3; Enda Stevens cam kết với Sheffield United… là những tin chính trong bản tin 0h hôm nay của Bóng đá số.
    Rộ tin lùi EURO 1 năm
    . Theo tin của Daily Mail và nhiều nguồn tin khác, Fun88 UEFA đang xem xét lùi thời gian tổ chức EURO 2020 sang năm 2021 vì ảnh hưởng của Covid-19. Trước đó, UEFA thông báo họ sẽ nhóm họp vào thứ 3 tuần tới để đưa ra quyết định liên quan đến các giải đấu do họ tổ chức.

    Lazio theo đuổi Giroud và Bonaventura. Theo Tuttosport, Lazio tiếp tục săn tìm các ngôi sao giàu kinh nghiệm và có giá miễn phí vào mùa hè tới. 2 mục tiêu hàng đầu mà họ nhắm đến là Giroud của Chelsea và Bonaventura của Milan.

    Inter phải cách ly đến ngày 22/3. Theo Gazzetta dello Sport, các cầu thủ Inter Milan sẽ phải tự cách ly đến ngày 22/3, 2 tuần sau thời điểm họ thi đấu với Juventus. Nguồn tin này cũng cho biết các cầu thủ Inter không cần xét nghiệm Covid-19 trừ khi có triệu chứng rõ ràng.

    [​IMG]
    Godin kêu gọi sự đoàn kết. Trung vệ của Inter Milan, Diego Godin đã lên tiếng kêu gọi tất cả mọi người ở Italia đoàn kết để chống lại Covid-19.

    Ông chủ Inter tặng Italia 300.000 khẩu trang. Thông qua tập đoàn Suning International và Inter Milan, tỉ phú Steven Zhang đã trao tặng 300.000 khẩu trang y tế cho Cục Bảo vệ Dân sự Quốc gia Italia.

    Sean Dyche cảnh giác với Man City. HLV Burnley, Sean Dyche dự đoán Man City sẽ trình diễn bộ mặt hoàn toàn khác vào cuối tuần này nếu Premier League không bị hoãn. Do trận đấu với Real Madrid ở Champions League đã bị hoãn, Man City không cần dưỡng sức trước Burnley.

    Enda Stevens cam kết với Sheffield United. Hậu vệ 29 tuổi người CH Ailen, Enda Stevens đã đồng ý ký hợp đồng mới đến năm 2023 với Sheffield United bất chấp sự quan tâm từ nhiều CLB khác ở Anh.

    Daniel Rose tự tin dự EURO 2020. Hậu vệ Newcastle, Daniel Rose khẳng định anh rất tự tin sẽ chiếm một suất dự EURO 2020 cùng tuyển Anh bất chấp phong độ kém cỏi hồi đầu mùa.

    HLV Fabio Lopez chê cầu thủ Việt Nam. Trả lời phỏng vấn Zing, HLV Thanh Hóa cho rằng nhiều cầu thủ Việt Nam đá V-League 10 năm vẫn chưa biết chạy chỗ và đây là vấn đề mà họ cần cải thiện ngay lập tức.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!