laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HLV Luciano Spalletti sẽ bị sa thải

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 19/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 386

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bản tin cập nhật tối 7/1: Tiền vệ Modric cho rằng các cầu thủ Real cần tự kiểm điểm bản thân sau phong độ kém vừa qua. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.
    Modric chỉ trích dàn sao Real: Đã có sự thiếu gắn kết trên sân cuoc banh 88 và những bàn thắng không tới. Tại sân nhà, chúng tôi cũng không có nhiều bàn còn đối thủ thì ngược lại”, Luka Modric phát biểu sau trận Real 0-2 Sociedad. “Chúng tôi phải ngồi lại, bàn bạc để tìm ra vấn đề của mình là gì. Điều đó không bình thường, không chỉ một lần mà đã nhiều lần xảy ra".

    Solskjaer không dám chắc M.U vào top 4: Chiến lược gia người Na Uy đang hồi sinh M.U với 5 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới đây, Solskjaer không nói chắc về tương lai. "Ngoại hạng Anh rất khắc nghiệt và không thể nói trước điều gì. M.U hướng đến top 4 nhưng tôi không nói về mục tiêu này. Mục tiêu của chúng tôi là từng trận đấu trước mắt", Solskjaer cho hay.

    Morata không ăn mừng vì giận NHM Chelsea: Morata đã lập cú đúp đưa Chelsea vào vòng 4 FA Cup. Thế nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha không thực sự vui mừng. Theo chia sẻ mới đây, Morata không hài lòng với thái độ của người hâm mộ Chelsea dành cho mình trong suốt quãng thời gian thi đấu không thành công vừa qua.

    [​IMG]
    Gundogan lập kỷ lục kiến tạo: Trong chiến thắng 7-0 của Man City trước Rotherham United tại vòng 3 FA Cup, tiền vệ Ilkay Gundogan đã có 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Đây là lần đầu tiên một cầu thủ Ngoại hạng Anh có 4 kiến tạo/trận kể từ năm 2013 tới nay.

    Lộ lý do Pogba chưa đến Dubai. Sau trận thắng 2-0 trước Reading ở vòng 3 FA, Man Utd đã bay sang Dubai để tập huấn 4 ngày. Tuy nhiên, giới truyền thông phát hiện ra tiền vệ người Pháp, Paul Pogba không đi cùng đội. Theo thông tin từ CLB, số 6 của M.U ở lại CLB để điều trị chấn thương bàn chân và có thể không đi tập huấn.

    HLV Cardiff mắng Liverpool thậm tệ. HLV Neil Warnock của Cardiff vừa buông những lời lẽ rất nặng nề hướng về Liverpool. Nguyên nhân là bởi "The Kop" thất hứa vụ Nathan Clyne. Cầu thủ người Anh vừa chuyển sang Bournemouth thay vì Cardiff.

    Lampard sợ mất "Torres mới". Frank Lampard, HLV trưởng của Derby County thừa nhận "sợ" Liverpool gọi trở lại Harry Wilson sớm hơn so với hợp đồng. Tiền đạo người Bắc Ireland đang đạt phong độ cao.

    "Tôi cho rằng Liverpool đang thi đấu rất tốt. Tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục duy trì điều này và chúng tôi có thể giữ Harry. Cậu ấy có thể trở lại vào mùa Hè và ai cũng sẽ vui vì điều đó."

    Spaletti nhận tối hậu thư. Theo tin từ báo chí Ý, nếu Inter không thể cải thiện phong độ trong nửa cuối của mùa giải thì HLV Luciano Spalletti sẽ bị sa thải. BLĐ đội bóng không hài lòng khi chi ra gần 80 triệu euro nhưng Inter lại sớm bị loại khỏi Champions League và không có khả năng cạnh tranh Scudetto.
     
Chủ đề tương tự: Luciano Spalletti
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Luciano Passirani phát ngôn phân biệt chủng tộc 17/9/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!