laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HLV Ole Solskjaer khẳng định Paul Pogba sẽ ở lại

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 2/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  99% Neymar ở lại Paris SG; Steven Defour rời Burnley; Pogba sẽ ở lại MU; Xong vụ Dybala; Real chưa từ bỏ Eriksen… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay của Bóng đá số.
    Icardi kiện Inter.
    Luật sư của Mauro Icardi xác nhận tiền đạo này sẽ kiện ca cuoc w88 Inter Milan vì cho rằng CLB này cố ý "đày đọa" thân chủ của ông.

    99% Neymar ở lại Paris SG. Theo truyền thông châu Âu, Neymar đã đồng ý ở lại Paris SG sau khi CLB này và Barcelona không thể tìm thấy tiếng nói chung. Thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng là quá ít để Paris SG và Barca tiếp tục đàm phán.

    Darmian rời M.U. Hậu vệ người Italia, Matteo Darmian đã chính thức rời M.U chuyển đến Parma với giá rẻ như cho (1,5 triệu euro).

    [​IMG]
    Steven Defour rời Burnley. Tiền vệ Steven Defour đã chính thức rời Burnley về Bỉ thi đấu trước thời hạn 10 tháng vì lý do gia đình. Steven Defour từng là tài năng sáng giá của Bỉ, nhưng chấn thương nặng đã ngăn cản anh trở thành ngôi sao.

    Pogba sẽ ở lại M.U. Sau trận hòa Southampton, HLV Ole Solskjaer khẳng định Paul Pogba sẽ ở lại M.U sau khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa.

    Fiorentina sắp có Pedro. Theo Gianluca Di Marzio, Fiorentina sắp có tài năng triển vọng của Fluminense Pedro với giá chưa được tiết lộ.

    Xong vụ Dybala. Đích thân giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici xác nhận Paulo Dybala sẽ ở lại CLB này. Trước đó, Juventus đã tìm cách bán Dybala nhưng tiền đạo người Argentina từ chối ra đi.

    Real chưa từ bỏ Eriksen. Theo Mirror, Real Madrid vẫn theo đuổi Christian Eriksen của Tottenham và hy vọng giành được ngôi sao này vào phút chót.

    Dortmund theo dõi Bobby Duncan. Theo Mirror, Dortmund đang theo sát Bobby Duncan sau khi tiền đạo 18 tuổi này công khai “bật” lại Liverpool. Thành công với Jadon Sancho khiến Dortmund rất hứng thú với các tài năng trẻ người Anh.
     
Chủ đề tương tự: Solskjaer khẳng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giggs ủng hộ Solskjaer 3/5/20
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer là một trong những người tốt nhất 19/12/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer của Man Utd: Chúng tôi đã làm rất tốt khi không có Lukaku 21/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Solskjaer mâu thuẫn sếp lớn vì đàn em Ronaldo 15/7/19
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nano Tricho - Nấm đối kháng ngăn chặn vàng lá thối rễ hiệu quả 29/10/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!