laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HLV Park Hang-seo gọi nhiều cầu thủ Hà Nội và HAGL

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nuocepbuoi, 31/5/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 250

  1. Offline

    nuocepbuoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận định của vao 188bet về việc HLV Park Hang-seo gây tranh cãi khi gọi nhiều cầu thủ HAGL và Hà Nội, cũng như nhiều cầu thủ quen thuộc khác lên ĐTQG, BLV Quang Huy cho biết:

    "Về việc HLV Park Hang-seo gọi nhiều cầu thủ Hà Nội và HAGL, tôi nghĩ chúng ta là người ở ngoài nhận xét rất khó, cần phải đặt vào hoàn cảnh của ông Park. Ông ấy có rất ít thời gian để chuẩn bị cho giải đấu ngắn ngày này, nên cần phải gọi những cái tên quen thuộc nhất".

    Có nhiều ý kiến cho rằng tại V.League hiện không thiếu những cầu thủ giỏi. Một vài cái tên thầy Park triệu tập chưa thực sự xứng đáng và đã lấy mất cơ hội của người khác. Tuy nhiên, BLV Quang Huy cho rằng giỏi là một chuyện, việc thầy Park gọi quân còn phải xem xét có phù hợp với triết lý của ông cùng các đồng đội khác hay không.

    "Khát khao tham dự Wolrd Cup của tất cả cầu thủ đều rất lớn, đấy là ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Khát khao đó chắc chắn sẽ không lung lay chỉ vì World Cup có 32 hay 48 đội. Mình cũng xác định Việt Nam không phải một nước quá mạnh để có thể chắc chắn bất kỳ một điều gì. Các cầu thủ cứ cố gắng hết sức, được đến đâu hay đến đó", Đức Huy cho biết.
    [​IMG]
    "Đúng là ngoài những cái tên trên chúng ta còn nhiều cầu thủ giỏi, nhưng có phù hợp với lối chơi của ông Park không? Lối chơi này là ông Park mang đến, áp dụng cho chúng ta nên ông ấy là người hiểu rõ nhất ai phù hợp ai không. Nhiều người không hiểu lại cho rằng cứ cầu thủ giỏi ghép vào là hay".

    Theo BLV Quang Huy, HLV Park Hang-seo đang chịu áp lực lớn dù King's Cup chỉ là giải giao hữu. Vì thế, HLV này phải triệu tập nhân sự sao cho có được một sự đảm bảo tốt nhất về mặt thành tích.

    "Đây chỉ là một giải đấu giao hữu nhưng NHM Việt Nam chắc chắn không vừa lòng nếu chúng ta chơi không tốt trước Thái Lan. Nói gì thì nói chúng ta vẫn cần thắng trận tới. Vì vậy thầy Park đã hết sức thận trọng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!