laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

HLV Troussier triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển U19 Việt Nam

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 18/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Inter và Juve tranh nhau Alonso; Mike Dean bắt chính derby Merseyside; Cầu thủ Norwich đã âm tính với Covid-19; Lazio thưởng đậm nếu vô địch Serie A… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.

    M.U chi 150 triệu euro mua Fati? Theo thông tin của The Times, Letou88 vn M.U đã nâng giá hỏi mua “thần đồng” của Barcelona, Ansu Fati lên 150 triệu euro sau khi đề nghị đầu tiên (100 triệu euro) bị từ chối. Tuy nhiên, phía Barca vẫn kiên quyết không bán Fati bằng mọi giá, trừ khi M.U bỏ ra 170 triệu euro phá hợp đồng của tiền đạo 17 tuổi này.

    Inter và Juve tranh nhau Alonso. Theo Daily Express, Inter Milan và Juventus đang cạnh tranh quyết liệt để giành hậu vệ trái của Chelsea, Marcos Alonso, người đã mất vị trí dưới thời HLV Frank Lampard. Hậu vệ 29 tuổi này vẫn còn 3 năm hợp đồng với Chelsea, nhưng dự kiến sẽ có mức giá “phải chăng” nếu The Blues chiêu mộ thành công Ben Chilwell.

    Mike Dean bắt chính derby Merseyside. Hôm nay, Premier League đã phân công các trọng tài làm việc ở vòng 30 sắp tới. Đáng chú ý nhất, trọng tài Mike Dean sẽ được bắt chính trận derby giữa Everton và Liverpool.

    [​IMG]
    Cầu thủ Norwich đã âm tính với Covid-19. Giám đốc thể thao Norwich, Stuart Webber xác nhận cầu thủ mới phát hiện dương tính với Covid-19 của CLB này đã trả về kết quả âm tính. Tuy vậy, cầu thủ giấu tên này vẫn bị cách ly 7 ngày và không thể góp mặt ở trận đấu với Southampton.

    Ryan Bertrand muốn trở thành giám đốc bóng đá. Hậu vệ của Southampton, Ryan Bertrand tiết lộ anh không có ý định trở thành HLV hay bình luận viên sau khi treo giày. Thay vào đó, Bertrand đặt tham vọng trở thành giám đốc bóng đá và áp dụng công nghệ vào việc quản lý.

    Lazio thưởng đậm nếu vô địch Serie A. Theo Il Corriere dello Sport, chủ tịch Lazio Claudio Lotito đã ký duyệt khoản thưởng 400 nghìn euro cho mỗi thành viên đội 1 nếu họ vô địch Serie A. Số tiền thưởng tổng cộng lên đến 18 triệu euro. Hiện tại Lazio đang đứng thứ 2 ở Serie A, chỉ kém Juventus 1 điểm.

    Paqueta và Milenkovic đổi chỗ? Theo Tuttosport, AC Milan đang xem xét sử dụng tiền vệ Lucas Paqueta đổi lấy trung vệ Nikola Milenkovic của Fiorentina. Paqueta gia nhập Milan vào tháng 1 năm 2019 với giá 35 triệu euro và được kỳ vọng trở thành Kaka mới, nhưng tiền vệ này chỉ mang đến nỗi thất vọng.

    HLV Troussier triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển U19 Việt Nam. Hôm nay, HLV Philippe Troussier đã công bố danh sách 30 cầu thủ được gọi lên tuyển U19 Việt Nam. Đáng chú ý, ông không gọi cầu thủ nào từ các CLB vừa giành vé dự VCK U19 Quốc gia.
     
Chủ đề tương tự: Troussier triệu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tuyển 100 Nam nữ làm việc tại Nhật, lương 30-40 triệu 17/10/23
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tại VN: iPhone 13 Pro Max Alpine Green giảm gần chục triệu đồng sau 3 ngày 25/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Giá iPhone 13 giảm 8 triệu đồng vào tháng 3 9/3/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Những yếu tố tạo nên một viral video “triệu view” 16/2/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Chỉ 29,4 triệu đồng sở hữu iPhone 13 Pro Max 14/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!