laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

học anh văn để làm bằng anh văn qua video VOA

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi longdatlaptop, 5/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 949

  1. Offline

    longdatlaptop New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chắc hẳn trong chúng ta ai cũng đã từng học tiếng anh qua các cấp như cấp 1 ở bậc tiểu học cấp 2 cấp 3 hay học thêm ở trung tâm tuy nhiên tôi tin rằng rất nhiều người chúng ta đã và đang học tiếng anh nhưng vẫn chưa có hương học tập và phương pháp học anh văn đúng đẵn nên thu lại kết quả lam bang anh van không như mong đợi.
    Hôm nay trên kênh VOA, chúng ta sẽ nghe về một cái gì đó nghe của chúng tôi mỗi ngày họ nghe, đọc hoặc xem VOA Learning English - học một ngôn ngữ thứ hai. Chúng tôi sẽ nghe cho dù bị bao vây bởi một ngôn ngữ nước ngoài, hoặc đắm mình trong nó, là cách tốt nhất để học một ngôn ngữ. Hoặc là các bài giảng truyền thống với các quy tắc ngữ pháp và từ vựng liệt kê các cách tốt nhất để học nói tiếng anh anh van như người bản xứ.

    [​IMG]
    Học anh văn thông qua hình ảnh

    Tập trung học anh van nhiều hơn về chủ đề đó.

    Cách tốt nhất để học một ngôn ngữ mới là gì? Một nghiên cứu nhỏ của ngôn ngữ nước ngoài học tập ở người lớn so với hai phương pháp. Một được gọi là phương pháp rõ ràng hoặc lớp học. Đây là loại giảng dạy lớp học truyền thống, nơi học sinh được dạy rất nhiều thông tin về các quy tắc ngữ pháp.

    Xem thêm: Phương pháp rèn luyện anh văn tốt từ VOA
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!